10 cách xem tướng mắt đoán vận mệnh – các tướng mắt quý

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn
()

Đôi mắt là bộ phận nổi bật trên khuôn mặt rất dễ tạo được ấn tượng với mọi người. Bên cạnh đó người ta còn dựa vào kiểu mắt để dự đoán về tương lai sự nghiệp, tình duyên. Cùng khám phá cách xem tướng mắt cụ thể để hiểu hơn về vấn đề này.

Tại sao có thể xem vận mệnh qua tướng mắt

Từ trước đến nay, đôi mắt được cho là cửa sổ của tâm hồn, bạn có thể giấu cảm xúc của hành động, cử chỉ, nhưng chỉ nhìn vào đôi mắt, chúng ta dễ dàng nhìn thấy được tâm trạng của bạn như thế nào. Đây cũng chính là lý do vì sao nhìn số phận, bản chất và tính cách qua đôi mắt, nơi thể hiện toàn bộ bản thân của bạn. 

Dựa vào kiểu mắt đề dự đoán tương lai
Dựa vào kiểu mắt đề dự đoán tương lai

Trong phong thủy, mỗi người có một đôi mắt, dáng mắt khác nhau. Dựa vào những đặc điểm, các nhà tướng học đã vẽ nên một hệ thống các nguyên tắc phỏng đoán số phận thông qua đôi mắt, và điều này có thể đúng, hoặc sai tùy thuộc vào suy nghĩ của mỗi người. 

Ngoài ra, mọi người cũng cần lưu ý, xem mắt đoán vận mệnh thường sẽ chỉ chính xác trong khoảng độ tuổi từ 30 đến 40 tuổi. Đây chính là thời gian đôi mắt được phát triển và thể hiện một cách rõ ràng nhất mà không bị ảnh hưởng nhiều từ sự lão hóa. 

Tử vi tướng số chủ yếu dựa vào những kinh nghiệm thực tế đúc kết qua thời gian dài. Việc xem tướng thông qua kiểu mắt, mũi hay chân mày… đều chỉ mang tính tương đối. Có trường hợp chính xác và cũng có trường hợp không. Xem tướng mắt chỉ là một phần để dự đoán vận mệnh. Người ta còn căn cứ vào nhiều những yếu tố các trên khuôn mặt để có thể đưa ra dự đoán chính xác nhất.

Cách xem tướng mắt cần quan sát những điểm nào?

Muốn xem tướng số thông qua đôi mắt, chúng ta cần phải quan sát rất kỹ từ nếp gấp của mắt, chiều dài đuôi mắt, độ nghiêng, lòng trắng, độ sâu và khoảng cách của 2 mắt để tìm ra dáng mắt trong nhân tướng học. Không nên chỉ nhìn vào 1 vị trí của mắt mà nhanh chóng đưa ra câu trả lời. Cụ thể các đặc điểm cần xem của mắt khi xem tướng như: 

Khoảng cách giữa 2 mắt 

Khi xác định khoảng cách rộng hay hẹp, bạn hãy so sánh khoảng cách 2 mắt với chiều dài của mắt. Nếu khoảng cách này nhỏ hơn chiều dài của mắt, thì đây là khoảng cách hẹp. Ngược lại nếu chiều dài lớn hơn mắt thì đây là khoảng cách rộng. 

Xem tướng mắt cần xác định khoảng cách giữa 2 mắt
Xem tướng mắt cần xác định khoảng cách giữa 2 mắt

Nếp gấp của mắt 

Để xác định mắt bạn có nếp gấp hay không, hãy soi gương và nhìn trực tiếp vào đôi mắt của mình. Trường hợp mắt không có nếp gấp thì bạn đang sở hữu đôi mắt một mí, đôi mắt này khá phổ biến ở người châu Á. Nếu đôi mắt rủ xuống, nếp nhăn ở mắt lúc xuất hiện, lúc biến mất phụ thuộc vào phần bầu mắt, thì bạn đang sở hữu mắt mí lót. 

Cả 2 loại nếp gấp này sẽ không nổi bật bằng loại nếp gấp rõ ràng và phần mí  mắt và vùng bầu mắt phía trên. Dựa vào điều này, nhiều người cũng có thể phán đoán cuộc sống dựa vào nhân tướng học. 

Độ nghiêng của mũi 

Độ nghiêng của mũi được xác định bằng cách nhìn nghiêng. Hãy tưởng tượng có một đường thẳng bắt đầu từ tâm mắt, kéo dài ngang. Nếu đuôi mắt của bạn nằm trên đường thẳng đó, thì bạn đang sở hữu một đôi mắt xếch. Và nếu đuôi mắt nằm bên dưới của đường thẳng thì bạn đang sở hữu đôi mắt sụp. Đôi mắt đẹp là đôi mắt cân bằng có đuôi mắt nằm trùng với đường thẳng. 

Thường những người có độ nghiêng cao sẽ sống sung sướng
Thường những người có độ nghiêng cao sẽ sống sung sướng

Độ sâu của mắt 

Để coi tướng mắt, bạn cần xác định đôi mắt sâu hay nông. Nếu nhìn vào đôi mắt, bạn thấy lõm mắt phía trong hốc mắt sâu vào, mắt lồi ra, thì đó là đôi mắt sâu. Thường hốc mắt sâu thường sẽ đi kèm với mắt lồi. 

Kích thước của đôi mắt 

Trên khuôn mặt của chúng ta, các bộ phận đều có kích thước hài hòa với nha. Để xác định đôi mắt to hay nhỏ, hãy so sánh mắt với miệng  và mũi. Nếu 2 mắt cộng lại lớn hơn miệng và 1 mắt lớn hơn vùng cánh mũi thì bạn đang có đôi mắt to và ngược lại. 

Tướng mắt nói lên điều gì? 

Theo nhân tướng học, có rất nhiều điều thể hiện qua đôi mắt, bởi lẽ bộ phận này tiết lộ rất nhiều thông tin về bản thân như: tính cách, tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe, … Cụ thể thông qua cách xem tướng mắt, chúng ta sẽ thấy được: 

Nội tâm của con người 

Khó có thể phủ nhận, đôi mắt chính là điểm yếu khi chúng ta cố gắng che giấu cảm xúc cũng như cuộc đời của bản thân. Bởi lẽ, dù cố gắng che đi, thì đôi mắt lại lên tiếng tất cả mọi thứ, cụ thể: 

  • Đôi mắt nhìn vô định, xa: Theo ghi chép trong nhân tướng học, những người sở hữu đôi mắt vô hồn thường là người có cuộc sống vô định, khó thu hút sự hỗ trợ từ người khác và đặc biệt thiếu sức sống, dễ bị lạc hướng. 
  • Đôi mắt sáng và tươi vui: Là người tích cực, luôn vui tương và tràn đầy sức sống, kiên trì, thông minh, nhiệt huyết. Họ sẽ là người dù ở hoàn cảnh nào cũng sẽ cố gắng đạt được mục tiêu của bản thân để trở nên thành công. 
  • Đôi mắt tránh né: Là đôi mắt không dám nhìn thẳng vào bất kỳ ai, họ thường trốn tránh và đối xử với người khác không thật lòng. Không những vậy, chính đôi mắt này cũng khiến người nhìn cảm thấy nghi ngờ, không có lòng tin. 
Nhìn vào đôi mắt có thể thấy được nội tâm của con người
Nhìn vào đôi mắt có thể thấy được nội tâm của con người

Khả năng của con người 

Nhìn vào đôi mắt, chúng ta cũng có thể nhìn ra khả năng của một người, họ thông minh hay sáng dạ, họ lầm lì hay không có ý chí. Ví dụ những người có đôi mắt dài, sắc sảo thường rất thông minh, ham học hỏi và có năng suất làm việc cao. Người có đôi mắt sáng, to thường rất đặc biệt và có khả năng lãnh đạo cao. 

Xem tướng mắt đoán đường tình duyên 

Ngoài sức tính cách hay khả năng, thì thông qua cách xem tướng mắt, chúng ta còn xem được đường tình duyên rằng số phận của bạn sẽ đào hoa hay lận đận trong tình yêu. Ví dụ như người có mắt 1 mí sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng ngược lại người có đôi mắt phượng, dài lại rất thu hút và tạo ấn tượng mạnh mẽ với đối phương, đường tình duyên trở nên dễ dàng, suôn sẻ. 

Thông qua đôi mắt cũng có thể đoán được đường tình duyên
Thông qua đôi mắt cũng có thể đoán được đường tình duyên

Dự đoán sự nghiệp thông qua đôi mắt 

Hình dáng của đôi mắt còn nói lên sự nghiệp, tài chính, tài lộc, may mắn liên quan đến tiền trong cuộc sống. Người sở hữu đôi mắt sư tử hay mắt phượng được dự đoán là người thành công. Nhưng trái lại, người sở hữu dáng mắt xếch hay đôi mắt một mí thường sẽ gặp nhiều khó khăn, nhất là khi khởi nghiệp. 

Nhìn đôi mắt, đoán sức khỏe 

Nhiều bác sĩ khẳng định rằng đôi mắt là nơi phản ánh sức khỏe tổng quan rất tốt. Nếu có một đôi mắt phời phạt và mệt mỏi, thì cơ thể bạn đang thiếu ngủ, thiếu chất hoặc khó chịu. Nhưng nếu có một đôi mắt rạng ngời, sáng và khỏe thì sức khỏe của bạn đang ở tình trạng tốt.

Đôi mắt sáng là đôi mắt khỏe mạnh
Đôi mắt sáng là đôi mắt khỏe mạnh

Cách xem tướng mắt đoán vận mệnh chi tiết

Trên thực tế có rất nhiều kiểu dáng mắt khác nhau và tương ứng vận mệnh cũng không giống nhau. Dưới đây là chi tiết tướng số của từng kiểu mắt mà mọi người có thể tham khảo.

Mắt phượng

Mắt phượng là một trong những tướng mắt đẹp cho cả nam và nữ. Kiểu mắt phượng có thể nói là xu hướng hiện nay với độ to vừa phải, đuôi mắt hơi nhếch lên đặc biệt đẹp sắc sảo. Xem tướng mắt phượng của nhiều người cũng cho thấy vận mệnh đặc biệt tốt.

  • Về tính cách: Người sở hữu mắt phượng có tính cách cởi mở, rất biết lấy lòng người. Nam sẽ rất mạnh mẽ, còn nữ thì nhẹ nhàng nhưng thông minh và trí tuệ.
  • Về sự nghiệp: Những người sở hữu mắt phượng được dự đoán sự nghiệp thăng tiến, dễ dàng đạt được thành công trong công việc. Đặc biệt nhiều người sở hữu kiểu mắt này sẽ tiến lên vị trí lãnh đạo, giữ các chức vụ quan trọng.
  • Về tình duyên: Xem tướng mắt phượng đa phần mọi người sẽ có được tình duyên thuận lợi. Sẽ không quá khó khăn để gặp được đối tượng ưng ý và nên duyên sớm. Và thường tình yêu hay hôn nhân của người có mắt phượng cũng rất bền chặt.
Dáng mắt phượng đặc biệt rất tốt
Dáng mắt phượng đặc biệt rất tốt

Xem tướng mắt xếch

Mắt xếch là kiểu mắt đặc biệt phổ biến ở nhiều người Châu Á. Đặc trưng của kiểu mắt này đó là phần đuôi mắt hơi xếch lên và mắt cũng không quá to. Mắt xếch tạo cảm giác cá tính và vô cùng dễ để gây được ấn tượng.

  • Về tính tình: Người sở hữu kiểu mắt xếch thường sẽ có tính cách mạnh mẽ và quyết đoán. Đôi khi sẽ hơi khó tính nên khó gây dựng các mối quan hệ, khó tạo thiện cảm với mọi người.
  • Về sự nghiệp: Những người sở hữu kiểu mắt xếch sẽ gặp đôi chút khó khăn trong thời gian đầu làm việc. Điều này chủ yếu do tính cách mạnh mẽ, khó kết giao. Tuy nhiên khi có sự cố gắn và trải qua thời gian nhất định họ sẽ rất dễ đạt được thành công, leo lên các vị trí cao.
  • Về tình duyên: Tình duyên của người sở hữu mắt xếch cũng không quá thuận lợi. Đặc biệt chị em sở hữu kiểu mắt này thường không kết hôn quá sớm.
Dáng mắt xếch phổ biến ở nhiều người
Dáng mắt xếch phổ biến ở nhiều người

Mắt lá khoai

Xem tướng mắt lá khoai ra sao cũng đặc biệt được nhiều người quan tâm. Kiểu mắt này rất đặc biệt thường thấy ở giới nữ Hàn Quốc. Ngày nay không ít người ưa chuộng phẫu thuật lá khoai vì nét đẹp hiện đại và cá tính mà chúng mang đến cho khuôn mặt. Tuy nhiên xét về mặt nhân tướng học thì kiểu mắt này không hoàn toàn tốt.

  • Về tính cách: Người sở hữu mắt lá khoai chia làm 2 kiểu tính cách trái ngược nhau. Có người đặc biệt sắc sảo, mạnh mẽ. Ngược lại cũng nhiều người có phần ngốc nghếch, không nhanh nhạy.
  • Về sự nghiệp: Người có mắt lá khoai không mấy thành công trong sự nghiệp. Họ có thể có công việc ổn định tuy nhiên không thăng tiến nhiều, dậm chân tại chỗ qua nhiều năm. Điều này chủ yếu do tính cách quá cứng nhắc, thiếu sự sáng tạo mang đến độc đáo trong công việc.
  • Về tình duyên: Các mối quan hệ của người sở hữu mắt lá khoai là khá tốt. Tính khí thật thà giúp họ dễ kết giao và tìm được đối tượng ưng ý. Tuy nhiên cũng cần phải cẩn thận, không nên quá tin người để tránh những sự cố đáng tiếc.
Kiểu mắt lá khoai đẹp nhưng vận mệnh không quá tốt
Kiểu mắt lá khoai đẹp nhưng vận mệnh không quá tốt

Xem tướng mắt bồ câu

Kiểu mắt bồ câu là một trong những tướng mắt đẹp được nhiều người yêu thích. Dáng mắt to tròn giúp khuôn mặt thêm tươi tắn và quyến rũ hơn. Được sở hữu kiểu mắt bồ câu luôn là mơ ước của rất nhiều người.

  • Về tính cách: Người mắt bồ câu có tính cách thông minh, vui vẻ và hoà đồng. Họ biết cách thấu hiểu người khác, cân chỉnh các mối quan hệ xung quanh rất tốt.
  • Về sự nghiệp: Những người sở hữu kiểu mắt này thường mang số phú quý, gia đình khá giả. Tương lai sự nghiệp luôn thuận buồm xuôi gió, rất dễ đạt được thành công.
  • Về tình duyên: Người có mắt bồ câu rất được lòng những người khác và các mối quan hệ xã hội cũng rất tốt. Họ dễ dàng tìm được người phù hợp, nhìn chung tình duyên cũng là thuận lợi.
Kiểu mắt bồ câu đẹp mà nhiều người mơ ước
Kiểu mắt bồ câu đẹp mà nhiều người mơ ước

Mắt lá răm

Kiểu mắt lá răm đặc biệt phổ biến ở các nước như Trung Quốc hay Hàn Quốc. Mắt một mí nhưng có độ to nhất định, không quá nhỏ, nhìn qua sẽ khá giống với rau răm. Xem tướng mắt lá răm cũng đặc biệt dự đoán được nhiều điều thú vị về tương lai:

  • Về tính cách: Người sở hữu mắt lá răm có tính cách rất mạnh mẽ dù là nam hay nữ. Họ có phần hướng nội, điềm tĩnh, không thích giao tiếp quá nhiều. Cách giải quyết các vấn đề cũng đặc biệt quyết đoán và nhanh chóng.
  • Về sự nghiệp: Những người này khi khởi đầu sẽ gặp khá nhiều các khó khăn, thử thách trong công việc. Tuy nhiên về sau sẽ ngày càng thuận lợi và nếu tận dụng tốt các cơ hội sẽ dễ đạt được thành công.
  • Về tình duyên: Những người sở hữu kiểu mắt này tình duyên khá trắc trở. Chính tính cách mạnh mẽ và hướng nội đôi khi khiến họ khó tìm được đối tượng ưng ý, phải khá lớn tuổi mới bước vào đời sống hôn nhân.
Mắt lá răm tương đối nhỏ
Mắt lá răm tương đối nhỏ

Mắt tam bạch

Một trong những kiểu mắt rất hiếm đó là mắt tam bạch. Kiểu này đặc biệt bởi phần tròng đen chiếm khá ít. Tổng thể mắt to, tròn và có một nét quyến rũ khó cưỡng. Xem tướng mắt tam bạch như sau:

  • Về tính cách: Người sở hữu mắt tam bạch nhìn chung tính cách khá hiền hậu, thông minh và chân thành.
  • Về sự nghiệp: Trong sự nghiệp thì người sở hữu kiểu mắt này gặp nhiều trắc trở. Họ thường phải tự thân vận động, không nhận được nhiều sự giúp đỡ. Tuy nhiên sau giai đoạn này nếu kiên trì sẽ có thể leo lên vị trí cao mà nhiều người ngưỡng mộ.
  • Về tình duyên: Mắt tam bạch theo tướng học cũng là người có tình duyên không mấy thuận lợi. Những mối quan hệ thời trẻ tuổi thường không quá bền lâu. Do đó họ chỉ thật sự tìm thấy hạnh phúc trong khoảng từ 30 tuổi trở lên.
Người có mắt tam bạch luôn nổi bật và khác biệt
Người có mắt tam bạch luôn nổi bật và khác biệt

Mắt sư tử

Mắt sư tử to với những đường nét đặc biệt rõ ràng. Kiểu mắt này phổ biến ở các quý ông Trung Đông và châu Âu. Mắt sư tử rất đặc biệt và cũng là kiểu hiếm được nhiều người mơ ước.

  • Về tính cách:  Người sở hữu mắt sư tử luôn có sự nổi bật, ở họ là nét tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, chính trực và cương nghị. Nhiều người còn có phần hơi hiếu thắng, ngông cuồng.
  • Về sự nghiệp: Những người này thường có tướng lãnh đạo, sự nghiệp phát triển thuận lợi và dễ dàng leo lên các vị trí cao.
  • Về tình duyên: Tính cách lạnh lùng khiến người sở hữu mắt sư tử không dễ dàng bước vào một mối quan hệ. Tuy nhiên khi đã tìm được người phù hợp thì họ lại rất chung tình.
Kiểu mắt sư tử
Kiểu mắt sư tử

Tìm hiểu thêm: Bàn tay chữ nhất có ý nghĩa gì?

Kiểu mắt dê

Kiểu mắt dê cũng được đánh giá là một trong những tướng mắt quý và đẹp. Dáng mắt thường đặc trưng bởi đầu nhỏ và phần đuôi mắt mở rộng.

  • Về tính cách: Những người này thường có tính cách hiền hậu nhưng lại không quá thông minh. Họ không có chính kiến, dễ dàng bị thao túng tâm lý bởi những người khác. 
  • Về sự nghiệp: Dự đoán tương lai của người mắt dê về sự nghiệp là không thành công. Chính tính cách kể trên khiến họ không thăng tiến quá nhiều, gặp khó khăn trong công việc. Thậm chí cuộc sống có thể thiếu thốn tiền của sau này.
  • Về tình duyên: Những người này cũng không quá giỏi trong việc kết giao. Tình duyên không được thuận lợi và sẽ khá trắc trở khi tuổi càng lớn.
Kiểu mắt dê
Kiểu mắt dê

Kiểu mắt hí

Kiểu mắt hí nhỏ, mắt một mí cũng là một trong những kiểu phổ biến. Dáng mắt này không quá đẹp và đôi khi khiến khuôn mặt mọi người bị nhạt nhoà, thiếu sức sống.

  • Về tính cách: Họ thường là người ương bướng, tính cách mạnh mẽ và khó chiều. Do đó những người này không quá được lòng mọi người xung quanh.
  • Về tình duyên: Các quan hệ xã hội cũng như tình duyên của người mắt hí rất không tốt, nhân duyên không được bền chặt.
  • Về sự nghiệp: Sự nghiệp của người mắt hí cũng có nhiều trắc trở và phải qua thời gian dài mới có thể đạt được thành công.
Dáng mắt hí thường thấy
Dáng mắt hí thường thấy

Mắt bụp

Xem tướng mắt không thể bỏ qua kiểu mắt bụp. Đây là một dạng của mắt một mí nhưng phần mí mắt trên có phần bụp xuống. Kiểu mắt bụp rất thường thấy và chúng không được đánh giá cao vì khiến khuôn mặt trở nên rất tầm thường.

  • Về tính tình: Người có mắt bụp không quá thông minh, họ chỉ có tính khôn lỏi. Tính tình những người này thường là rất khó khăn, dễ tức giận và khiến các mối quan hệ xung quanh không được tốt.
  • Về sự nghiệp: Người sở hữu mắt bụp khá tích cực trong công việc nhưng vì vẻ ngoài thiếu sự nổi bật nên cũng khó khăn để đạt được thành công. Những người này thường không tiến lên được vị trí cao trong công việc.
  • Về tình duyên: Người mắt bụp tình duyên không thuận lợi, rất nhiều trắc trở. Dù có thể bước vào hôn nhân sớm nhưng dễ đổ vỡ, không được bền chặt.

Có thay đổi tướng mắt được không?

Như vậy có thể thấy mỗi một kiểu mắt luôn gắn liền với một vận mệnh khác nhau. Và cũng có nhiều kiểu đặc biệt không tốt, tương lai nhiều trắc trở. Xem tướng mắt không ít người tìm cách thay đổi để hạn chế những vận rủi trong tương lai. Với việc phát triển của khoa học hiện đại cũng có nhiều cách hơn để mọi người thay đổi kiểu mắt của mình.

Trang điểm điều chỉnh kiểu mắt

Trang điểm là một trong những cách hiệu quả giúp mọi người có thể điều chỉnh dáng mắt. Những đôi mắt một mí, mắt nhỏ, mắt lá răm có thể trở nên khác biệt, nổi bật hơn. Nhờ vậy mà trong cuộc sống hay công việc, tình duyên cũng sẽ phần nào được cải thiện. Tuy nhiên đây chỉ là biện pháp tạm thời, không thể lâu dài thay đổi vận mệnh.

Trang điểm có thể điều chỉnh dáng mắt cực kỳ tốt
Trang điểm có thể điều chỉnh dáng mắt cực kỳ tốt

Phẫu thuật cắt mí, nhấn mí

Xem tướng mắt muốn điều chỉnh lại kiểu mắt thì phương pháp phẫu thuật mắt mí, nhấn mí là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Cắt mí ngày nay chỉ là tiểu phẫu, khá an toàn và nhanh chóng. Phương pháp này sẽ giúp thay đổi kiểu mắt, điều chỉnh dáng mắt hiệu quả và duy trì được thời gian dài.

Phương pháp cắt mí điều chỉnh kiểu mắt hiệu quả
Phương pháp cắt mí điều chỉnh kiểu mắt hiệu quả

Chỉnh thần thái mắt hàng ngày

Đôi mắt dù đẹp nhưng vô hồn vẫn khiến khuôn mặt thiếu nổi bật. Và điều này cũng ảnh hưởng nhiều đến vận mệnh của mọi người. Hãy học cách điều chỉnh thần thái của đôi mắt hàng ngày, giúp mắt trở nên long lanh, thu hút và có sức sống hơn. Những thói quen sau sẽ có thể điều chỉnh thần thái mắt rất tốt:

  • Ngủ đúng giờ, không thức khuya để mắt được nghỉ ngơi đủ.
  • Không nhìn vào các thiết bị điện tử thời gian quá lâu khiến mắt bị đờ đẫn và mắc các bệnh về mắt.
  • Massage vùng mắt.
  • Dùng mặt nạ để giúp mắt có sức sống và tươi tắn hơn.
  • Duy trì thái độ tích cực, nở nụ cười thường xuyên cũng là cách mang đến đôi mắt có sức sống.

Trên đây là một vài thông tin về xem tướng mắt. Nhìn chung mỗi một kiểu mắt sẽ có các dự đoán vận mệnh tương lai khác nhau. Tuy nhiên mọi người không nên bị ám ảnh quá nhiều về những vấn đề này. Thay vào đó tốt nhất vẫn nên cố gắng, biết tận dụng các cơ hội để tự mình nắm bắt tương lai.

Xem thêm: Căn đồng là gì? 8 biểu hiện người có căn đồng số lính

/5 ( bình chọn)

Chưa có đánh giá!

author-mobile
co-hang

Nguyễn Thuý Hằng

Trưởng Nhóm Giảng Viên, Chăm Sóc Da - Spa tại Seoul Academy – Trường Đào tạo Thẩm mỹ Quốc tế với hơn 12 năm kinh nghiệm Ngành Chăm Sóc Da, chứng chỉ thẩm mỹ Cidesco Thụy Sỹ 2011, chứng chỉ chuyên sâu Body Cibtac Singapore, ban giám khảo Hiệp hội ngành làm đẹp Asian.

BÌNH LUẬN (0 bình luận)
BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ
VIDEO LIÊN QUAN
BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ CHÚNG TÔI
thanh nien
tuoi tre
doi song phap luat
24h
vnexpress
kenh 14
vietbao
thoi dai
HOẠT ĐỘNG SỰ KIỆN