Cách vẽ chân mày cho người mới học phun xăm dễ thực hiện nhất

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn
()

Có thể thấy, do nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng lớn nên lĩnh vực làm đẹp cũng đang phát triển mạnh. Phương pháp phun xăm chân mày đang rất phổ biến và được nhiều người lựa chọn để cải thiện khuyết điểm của bản thân. Từ đó, đặt ra vấn đề khó khăn cho người học phun xăm là họ cần phải nắm kỹ kiến thức cơ bản như cách vẽ chân mày cho người mới học phun xăm.

Cách vẽ lông mày phun xăm dành cho người mới bắt đầu học
Cách vẽ lông mày phun xăm dành cho người mới bắt đầu học

Vậy, bài viết dưới đây Seoul Academy sẽ cung cấp các kiến thức chuyên về dạy vẽ lông mày phun xăm dành cho người mới bắt đầu học. Giúp các bạn cập nhập theo nhiều dáng lông mày mới nhất hiện nay.

Cách vẽ chân mày phun xăm khác gì với vẽ chân mày thông thường?

Như chúng ta đã biết, lông mày là bộ phận rất quan trọng trên khuôn mặt, không chỉ đối với phụ nữ mà cả đàn ông. Sở hữu một cặp chân mày đẹp sẽ giúp gương mặt trở nên thanh thoát, thu hút và sang trọng hơn. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng có lông mày mọc đều, cân đối hai bên. Chính vì vậy, vẽ chân mày là biện pháp tối ưu giúp bạn khắc phục các khuyết điểm đó.

Bạn có thể lựa chọn đi phun xăm chân mày hoặc tự vẽ chân mày. Nhiều bạn cũng đang thắc mắc cách vẽ chân mày cho người mới học phun xăm có khác gì so với cách vẽ thường hay không. 

Cách vẽ chân mày phun xăm cần có tỷ lệ chuẩn xác tuyệt đối
Cách vẽ chân mày phun xăm cần có tỷ lệ chuẩn xác tuyệt đối

Trên thực tế, khi vẽ chân mày trong phun xăm cần chuẩn xác tỉ lệ, kích thước khuôn mày gần như tuyệt đối còn với cách thường thì không cần thiết. Đối với vẽ trong phun xăm, bạn sẽ được thực hành nhiều lần, đầu tiên là vẽ khuôn trên giấy. Nếu thành thạo rồi thì có thể vẽ lên các tấm da giả. Bởi nếu vẽ ngay lên mặt rồi xăm gặp trường hợp lệch sẽ rất khó để sửa. 

Còn đối với vẽ chân mày thường trong các lần trang điểm thì bạn chỉ cần có đầy đủ dụng cụ cần thiết. Bởi nó chỉ mang tính tạm thời, có thể xóa bỏ và vẽ lại được. Hoặc bạn có thể sử dụng các bộ khuôn kẻ mày sẵn và chỉ cần vẽ theo nó. Về tỉ lệ vẽ các kiểu chân mày thì hai cách làm này giống nhau. Thông thường, khi vẽ này trang điểm sẽ không ai tỉ mỉ kẻ khuôn mày trước theo tỉ lệ.

Chính vì vậy, để có cách vẽ chân mày phun xăm đẹp và chuẩn nhất thì bạn cần phải đi học qua các cơ sở dạy nghề. Lông mày phun xăm mang tính lâu dài, vĩnh viễn nên vẽ khuôn chân mày đóng vai trò rất quan trọng. 

Xem thêm: Dạy cách vẽ chân mày cho người mới học cực kỳ đơn giản

Quy trình chuẩn vẽ lông mày phun xăm

Để trở thành kỹ thuật viên phun xăm chuyên nghiệp, dạy vẽ lông mày phun xăm chính là bài học nằm lòng của tất cả học viên. Bài học này yêu cầu học viên phải nắm được kiến thức về quy trình vẽ lông mày cũng như các kiểu vẽ mới nhất.

Có ba giai đoạn dạy vẽ lông mày phun xăm chuẩn mà kỹ thuật viên cần trải qua để nắm vững kỹ năng vẽ hơn:

  • Giai đoạn 1: Vẽ lông mày trên giấy
  • Giai đoạn 2: Vẽ lông mày trên da giả
  • Giai đoạn 3: Vẽ lông mày trên người thật

Với giai đoạn 1 và giai đoạn 2, học viên sẽ được thực hành vẽ lông mày trên giấy và da giả. Đây là cách để bạn có thể rèn luyện để thành thạo thao tác với các dáng lông mày và các kỹ thuật khi vẽ. Từ đó, học viên mới được tiến hành thực hành vẽ lông mày trên mẫu hoặc người thật.

Quy trình học vẽ lông mày chuẩn phải trải qua 3 giai đoạn
Quy trình học vẽ lông mày chuẩn phải trải qua 3 giai đoạn

Dạy vẽ lông mày phun xăm trên giấy

Cách vẽ chân mày trên giấy là kỹ năng đầu tiên bạn cần thành thạo. Bởi trên thực tế, việc vẽ bút lên giấy sẽ dễ hơn khi thực hiện trên các vật dụng mềm như da người. Hơn nữa, bạn có thể tẩy xóa dễ dàng nếu mắc lỗi nhỏ. Ngoài ra, có thể nói lý do thiết thực nhất là vẽ trên giấy không tốn kém, có thể sai và sử dụng lại tờ khác. 

Dụng cụ cần thiết để thực hiện vẽ chân mày trên giấy là chì vẽ, tẩy, thước, giấy trắng. Bạn nên lựa chọn loại giấy có độ dày phù hợp, tránh quá mỏng dẫn đến khó vẽ. Các dáng lông mày thường được thực hiện lên giấy như lông mày chuẩn, xếch, ngang, mày cong, Châu Âu. 

Cách vẽ chân mày trên giấy cho người mới học phun xăm
Cách vẽ chân mày trên giấy cho người mới học phun xăm

Nhìn chung, các bước thực hiện từng dáng lông mày là tương tự nhau. Còn về tỷ lệ giữa phần đầu, đỉnh, đuôi thì mỗi dáng mày sẽ có cách chia khác. Việc lựa chọn dáng mày phù hợp với khuôn mặt là rất cần thiết nên bạn chú ý về điều này.

Khóa học phun xăm học ra làm việc được ngay. Click

Đăng ký ngay

Phương pháp dạy vẽ lông mày phun xăm dáng chuẩn

Đối với phương pháp dạy vẽ lông mày phun xăm dáng chuẩn, kỹ thuật viên cần phải nắm chắc vì dáng lông mày này phù hợp với hầu hết gương mặt. Dáng lông mày này còn được gọi là dáng lông mày “quốc dân”.

Độ dài chuẩn của lông mày thường từ 5,5 – 6 cm tùy khuôn mặt và độ dài của mắt, trong đó độ dài từ phần đầu lông mày kéo dài đến đỉnh chiếm ⅔ độ dài của lông mày và phần đuôi còn lại dài ⅓.

  • Bước 1: Đánh dấu điểm đầu và đuôi chân mày thấp hơn so với phần đỉnh khoảng 1cm.
  • Bước 2: Dùng chì chuyên dụng vẽ lượn trò nối từ đỉnh đến đuôi chân mày và đỉnh đến đầu chân mày.
  • Bước 3: Điều chỉnh khoảng cách từ eo đến đỉnh lông mày khoảng 0.5-0.7 cm.
  • Bước 4: Nối từ đuôi ra đến lông mày sao cho đầu lông mày là phần to nhất và nhỏ dần về phía đuôi. 

Phương pháp vẽ lông mày xếch

Ngoài dáng lông mày chuẩn, bạn có thể điều chỉnh hoặc xác định dáng lông mày khác phù hợp với mẫu hơn. Một trong những dáng lông mày giúp khuôn mặt trở nên sắc sảo và cá tính hơn chính là dáng lông mày xếch.

Các bước vẽ lông mày xếch tương tự với cách vẽ lông mày chuẩn, bạn chỉ cần thay thế phần đuôi lông mày thấp hơn 0.5cm, phần đầu lông mày thấp hơn 1cm. Với dáng lông mày này, bạn sẽ rất phù hợp với lối make up Tây, thanh lịch và sang trọng.

Dáng lông mày xếch phù hợp với người có khuôn mặt sắc sảo
Dáng lông mày xếch phù hợp với người có khuôn mặt sắc sảo

Phương pháp vẽ lông mày ngang

Dáng lông mày ngang là một trong những dáng mày Hàn Quốc “nổi đình đám” trong những năm trở lại đây. Dáng màu này phù hợp với người có gương mặt dài, theo đuổi phong cách makeup tự nhiên.

Thao tác vẽ lông mày ngang khá giống với thao tác của cách vẽ lông mày dáng chuẩn. Tuy nhiên, bạn chỉ cần điều chỉnh lại phần đầu và phần đuôi thấp hơn 0.5 cm so với đỉnh chân mày.

Dáng lông mày ngang cần điều chỉnh lại một chút so với dáng lông mày chuẩn
Dáng lông mày ngang cần điều chỉnh lại một chút so với dáng lông mày chuẩn

Phương pháp vẽ lông mày dáng cong dài

Chỉ cần điều chỉnh lông mày dài và cong hơn, bạn sẽ có được cách vẽ chân mày dáng cong dài phù hợp với người có khuôn mặt dài.

Khi vẽ lông mày dáng cong dài, bạn thực hiện thao tác vẽ phần đuôi thấp hơn 1cm, phần đầu thấp hơn 1.2cm so với đỉnh lông mày, nhớ kéo phần đuôi dài ra là bạn đã hoàn thành cách vẽ này. Đây là phương pháp giúp gương mặt một số bạn trông thanh thoát và gọn hơn.

Lông mày cong dài có phần đuôi kéo dài
Lông mày cong dài có phần đuôi kéo dài

Phương pháp vẽ lông mày châu Âu

Phương pháp dạy vẽ lông mày phun xăm cuối cùng chính là dáng mày châu Âu, đây là dáng mày còn khá lạ với người Việt. 

Nếu chọn dáng lông mày này, bạn vẽ dáng mày dựa trên phương pháp vẽ dáng mày chuẩn nhưng chỉnh sửa phần đầu thấp hơn 1.2cm và phần đuôi thấp hơn 1cm so với phần đỉnh lông mày.

Dáng mày châu Âu tạo cảm giác chững chạc, cá tính
Dáng mày châu Âu tạo cảm giác chững chạc, cá tính

Cách vẽ chân mày trên da giả

Ở giai đoạn 2, cách vẽ trên da giả tương tự với quy tắc vẽ trên giấy.

Da giả là gì?

Da giả là loại da chuyên dùng trong các buổi học vẽ lông mày phun xăm. Loại da này có độ mềm và đàn hồi khá giống với da người thật. Vì vậy, bạn phải tiếp xúc với thao tác vẽ lông mày trên da giả trước khi vẽ lông mày trên người thật. 

Thông thường, các cơ sở dạy nghề sẽ chuẩn bị đầy đủ dụng cụ cần thiết cho học viên. Để thực hiện vẽ trên da giả, bạn cần có các vật dụng cơ bản là chì vẽ, tẩy, thước, da giả.

Đối với da giả thường có hai tone màu chính là trắng và da, cùng ba chất liệu là trơn, bột, silicon. Để hiệu quả hơn trong quá trình học thì bạn nên lựa chọn chất liệu da trơn. Bởi nó có tính đàn hồi giống da người, giúp ta cảm nhận thật nhất giống như thực hiện trên da người. Còn da silicon sẽ khó thực hiện và da bột chỉ phù hợp với điêu khắc chân mày.

Cách vẽ chân mày trên da giả khó hơn vẽ trên giấy
Cách vẽ chân mày trên da giả khó hơn vẽ trên giấy

Khi thực hiện trên da giả, bạn nên vẽ nhiều kiểu chân mày để so sánh. Bên cạnh đó, các nét vẽ phác thảo nên cho mờ hơn, khi vẽ quá đậm sẽ khó bôi. Sử dụng loại chì vẽ dễ bôi cũng giúp tác phẩm hoàn hảo hơn.

Các bước vẽ lông mày phun xăm trên da giả

Các bước thực hiện cách vẽ chân mày cho người mới học phun xăm chuẩn trên da giả được thực hiện theo các bước nêu dưới đây:

  • Bước 1: Trước khi đánh dấu chân mày bạn cần chia phần đầu phần đuôi ra để dễ dàng định hình tỉ lệ. Thông thường, phần đầu và đuôi mày sẽ thấp hơn phần đỉnh khoảng 1cm. Sau đó, bạn tiến hành đánh dấu các điểm chính để có thể thực hiện các bước tiếp theo;
  • Bước 2: Sử dụng chì vẽ phác thảo các nét cong từ phần đỉnh đến đầu và đuôi. Những nét chì này nên vẽ mảnh, đủ để định hình dáng mày;
  • Bước 3: Vẽ các đường thẳng nối các điểm đã đánh dấu. Sau đó, tô lại chân mày bằng nét cong để trông mềm mại nét hơn. Khoảng cách giữa phần eo và đỉnh khoảng 0.5 – 0.7 cm;
  • Bước 4: Nối từ đuôi ra đỉnh theo hướng to dần để vẽ đuôi chân mày.
Giai đoạn 2 là vẽ lông mày trên da giả
Giai đoạn 2 là vẽ lông mày trên da giả

Ngoài ra, bạn có thể thực hiện vẽ bằng cách vẽ đường thẳng, xác định tỷ lệ vàng để xác định chuẩn xác ba điểm vẽ trên chân mày. Trên đây là cách vẽ chân mày cơ bản và phổ biến nhất mà bạn có thể tham khảo. 

Cách vẽ chân mày trên người thật

Khi được hướng dẫn và thực hiện trên giấy và da giả, bạn sẽ được trực tiếp vẽ chân mày lên người thật. Tuy đã thành thạo hai cách trên nhưng việc thực hiện trên da người vẫn có những khác biệt và khó khăn nhất định. Bởi thực tế, cấu trúc xương, khuôn mặt và vị trí chân mày của mỗi người là khác nhau. Ngoài ra còn phụ thuộc vào yếu tố sở thích, thẩm mỹ phù hợp.

Lưu ý khi vẽ chân mày trên người thật

Điều quan trọng mà bạn phải cần nhớ là vẽ thật cân đối để làm bước đệm cho phun xăm. Với da thật thì việc tẩy xóa nét vẽ cũng khó khăn hơn rất nhiều so với hai dụng cụ đã làm trước đây. Bạn cần có những vật hỗ trợ để tỷ lệ, đường nét vẽ chuẩn xác nhất có thể. Thường thì người vẽ sẽ phải sử dụng chì vẽ, thước kẻ, thước kẹp, sợi dây, tẩy chì.

Vẽ chân mày trên người thật là điều bắt buộc phải làm được khi học phun xăm
Vẽ chân mày trên người thật là điều bắt buộc phải làm được

Để vẽ cân đối mày, bạn sẽ bắt đầu từ sống mũi và trán. Tiến hành vẽ một đường thẳng cân đối chính giữa sống mũi ở vị trí ngang phần lông mày. Đối với việc xác định điểm đầu mày thì dựa vào khóe mắt để kẻ thẳng lên. Xác định đuôi mày bằng cách đặt thước thẳng đi qua cánh mũi và đuôi mắt. Khi đã đánh dấu được các điểm chính, bạn chỉ cần dùng thước đo tỉ lệ cân đối với bên còn lại.

Dạy vẽ lông mày phun xăm trên người thật

Còn về cách vẽ chân mày cho người mới học phun xăm trên người thật được thực hiện qua các bước cụ thể như sau:

  • Bước 1: Bạn phải sử dụng các công cụ vẽ hỗ trợ như thước kẹp để xác định được điểm đầu, đuổi và đỉnh chân mày.
  • Bước 2: Hoàn thành 2 việc xác định và đánh dấu các điểm 2 bên lông mày sao cho đều và đối xứng nhau.
  • Bước 3: Kiểm tra lại khoảng cách và các điểm đối xứng của 2 bên lông mày.
  • Bước 4: Sử dụng chỉ để định hình phần đầu lông mày, vẽ khung trên và khung dưới.
  • Bước 5: Hoàn thành khung vẽ mày bằng cách sử dụng bút chì nối các điểm đã xác định ở các bước trên.
Giai đoạn 3 là thực hiện vẽ lông mày trên mẫu thật
Giai đoạn 3 là thực hiện vẽ lông mày trên mẫu thật

Lưu ý để vẽ lông mày cân đối 

Mặc dù có thể dùng thước hay các thiết bị đo hỗ trợ nhưng lỗi vẽ kỹ thuật khiến lông mày không cân đối vẫn là trường hợp nhiều người gặp phải. Vậy, làm sao để lông mày được cân đối? Dưới đây là 3 lưu ý quan trọng mà học viên cần ghi nhớ:

  • Luôn sử dụng thước đo và các công cụ vẽ hỗ trợ để vẽ dáng lông mày trước khi xăm. Dù bạn đã có kinh nghiệm hay chưa, đo và vẽ bằng thước vẫn chính xác hơn bạn chỉ nhìn và vẽ bằng mắt thường.
  • Áp dụng thang điểm vàng để đo các điểm đầu, đỉnh và đuôi đối xứng một cách chính xác nhất.
  • Để đảm bảo các điểm trên gương mặt đối xứng, bạn nên phác thảo khung trên khuôn mặt trước và sau đó xác định từng điểm sống mũi, vòm chân mày, đuôi lông mày,…
  • Chọn lựa địa chỉ học uy tín để thầy cô có thể truyền cho bạn các kinh nghiệm phun xăm chân mày kỹ càng và rõ ràng hơn, giúp bạn nâng cao tay nghề trong thời gian ngắn.
Nên sử dụng thước đo để 2 bên lông mày cân đối xứng
Nên sử dụng thước đo để 2 bên lông mày cân đối xứng

Những kiểu dáng lông mày đơn giản dễ vẽ cho người mới học

Hiện nay, các dáng lông mày đơn giản lại được nhiều chị em lựa chọn hơn. Có thể thấy, các kiểu mày đó vừa dễ làm lại vừa phù hợp với nhiều kiểu mặt khác nhau. Với cách vẽ chân mày cho người mới học phun xăm thì bạn nên bắt đầu từ những dáng này.

Chân mày cánh cung

Chân mày cánh cung không phải là tên gọi mới mẻ nhưng lại trở thành dáng mày hot trong những năm trở lại đây. Đặc biệt, đối với những cô nàng có khuôn mặt hơi tròn, bầu bĩnh thì không thể bỏ qua. Đặc điểm nổi bật của chân mày cánh cung là mềm mại, đường nét cong nhẹ từ đầu đến đuôi mày. Hơn nữa, màu sắc mày nhẹ nhàng nên tôn lên được vẻ nữ tính, thanh tú cho khuôn mặt.

Bạn dùng thước đặt chéo từ cánh mũi đến giữa con ngươi mắt sẽ xác định được điểm cao nhất. Thông thường, đường đó sẽ hợp với trục thẳng một góc 45 độ. Còn khi đặt từ cánh mũi ra khóe mắt sẽ được đuôi mày, dọc lên trên thì được đầu mày. Khi xác định được ba điểm quan trọng nhất là bạn đã bắt đầu định hình, phác họa được chân mày rồi.

Chân mày cánh cung
Chân mày cánh cung

Chân mày chữ V

Cùng với chân mày cánh cung, cách vẽ chân mày cho người mới học phun xăm hình chữ V cũng nằm trong danh sách được ưa chuộng nhất hiện nay. Sở dĩ có tên gọi như vậy bởi ở vị trí khoảng ⅔ lông mày, bạn sẽ thấy mày chếch lên hơn so với những dáng mày thường. Điều đó giúp cho mũi của bạn trông cao và thon hơn. Ngoài ra, khuôn mặt cũng trở nên đầy đặn, hợp với những cô gái gương mặt thon.

Chân mày chữ V
Chân mày chữ V

Chân mày lá liễu

Chân mày lá liễu có thể được xem là cái tên quá quen thuộc từ thời xưa cho tới hiện tại. Tuy đã xuất hiện từ rất lâu nhưng chưa bao giờ dáng mày này có xu hướng lỗi mốt. So với các kiểu chân mày khác thì chân mày lá liễu trông mảnh, hẹp hơn về độ rộng. Ngoài ra, phần đuôi của nó cũng trông dài và cong hơn thông thường.

Nhờ đó, những cô gái sở hữu dáng mày này trông rất sắc sảo, cá tính. Tuy nhiên, nét nhẹ nhàng của người phụ nữ cũng được giữ lại bởi sự mảnh mai, mềm mại trong khuôn mày. Khi phun xăm chân mày lá liễu kết hợp với phong cách trang điểm phù hợp, chắc chắn bạn sẽ nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Chân mày lá liễu
Chân mày lá liễu

Chân mày sâu róm

Cách vẽ chân mày cho người mới học phun xăm dáng sâu róm cũng được quan tâm. Kiểu mày này có cách vẽ khá giống với chân mày ngang. Về phun xăm thì trông sẽ sắc nét và độ đậm màu hơn. Các kiểu lông mày hiện đại sẽ làm hiệu ứng đậm nhạt đầu đuôi khác nhau. Nhưng với chân mày sâu róm thì độ phủ màu từ đầu đến đuổi sẽ tương đương nhau. Nhờ đó tạo được sự tự nhiên như chân mày thật.

Với những người học phun xăm thì có thể tùy chỉnh độ cong của chân mày tùy ý, phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Được đánh giá là kiểu mày lý tưởng dành cho tất cả khuôn mặt nên chân mày sâu róm phù hợp với cả nam và nữ. Ngay từ đầu đã được tiếp xúc với cách vẽ mày ngang rồi nên bạn sẽ dễ dàng trong việc vẽ chân mày sâu róm.

Chân mày sâu róm
Chân mày sâu róm

Chân mày trăng non

Khi bạn hình dung được dáng mày lá liễu rồi thì đối với chân mày trăng non thực hiện vẽ khá dễ dàng. Bởi trên thực tế hai dáng mày này tương đương nhau, nhiều người còn không thể phân biệt được. Đối với những người thực hành thành thạo rồi thì sẽ nhận ra hai kiểu mày này chỉ khác nhau ở độ dày. 

Chân mày trăng non sẽ có độ cong nhẹ, độ mảnh cũng vừa phải hơn nên trông khuôn mày sẽ dài. Đặc biệt, chân mày trăng non không kén bất cứ khuôn mặt nào. Khi có cách vẽ lông mày lá liễu thì chắc chắn bạn sẽ dễ dàng làm quen và thực hiện nhanh chóng dáng mày này.

Chân mày trăng non
Chân mày trăng non

Chân mày ngang

Với cách vẽ chân mày cho người mới học phun xăm, bạn sẽ được thực hành, làm quen nhiều với dáng mày ngang. Kiểu mày này xuất hiện từ Hàn Quốc và được chị em trên nhiều quốc gia khác nhau yêu thích. Lý do khiến chân mày ngang phổ biến như vậy một phần là vì nó phù hợp với tất cả loại mặt cũng như cách trang điểm khác nhau. 

Hơn nữa, chân mày ngang khá tự nhiên, vừa nhẹ nhàng mà lại mang nét hiện đại. Do đó, người sở hữu dáng mày này trông trẻ trung hơn so với lứa tuổi thật. Bởi tính đơn giản, không có điểm nhấn nổi bật nên chân mày ngang khá dễ vẽ, đặc biệt là đối với cách vẽ chân mày cho người mới học phun xăm. Với những bạn mới đầu làm quen thì đây là dáng mày lý tưởng để thực hiện.

Chân mày ngang - Cách vẽ chân mày cho người mới học phun xăm
Chân mày ngang

Giới thiệu khóa học phun xăm thẩm mỹ tại Seoul Academy

Nếu như bạn đang tìm kiếm cơ sở dạy vẽ lông mày phun xăm uy tín, bạn có thể tham khảo địa chỉ của Seoul Academy – Trường đào tạo thẩm mỹ quốc tế hàng đầu nước ta. Với quy mô hơn 50 cơ sở đào tạo liên kết với thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn, Seoul Academy tự hào là địa chỉ giảng dạy và đào tạo tay nghề thẩm mỹ của hàng nghìn học viên chất lượng. 

Khi đăng ký khoá học phun xăm thẩm mỹ tại Seoul Academy, học viên sẽ nhận được:

  • Chương trình học chuẩn quốc tế.
  • Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và tận tâm, tận tình với từng học viên
  • Thực hành trên người thật thường xuyên.
  • Hỗ trợ toàn bộ 100% công cụ học tập.
  • Nhận chứng chỉ hành nghề thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội sau khi tốt nghiệp.
  • Hỗ trợ ký túc xá cho những bạn ở xa, ở tỉnh.
Giảng viên kèm 1:1 với từng học viên
Giảng viên kèm 1:1 với từng học viên

Chương trình học nghề phun xăm thẩm mỹ của Seoul Academy được biên soạn theo chuẩn quốc tế cùng nội dung học độc quyền, chỉ có tại các cơ sở giảng dạy của Trường như sau:

  • Tổng quan nghề phun xăm
  • Phân tích cấu trúc da – nhận dạng từng khuôn mặt
  • Cách vẽ mày, môi, mí trên giấy, da giả.
  • Hướng dẫn sử dụng máy phun xăm.
  • Thực hành phun trên da giả.
  • Xử lý mày, môi, mí bị lỗi,….

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Seoul Academy theo những thông tin sau:

    • Địa chỉ: 69/39 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • Hotline: 1800 0084 (miễn phí)
    • Website: https://seoulacademy.edu.vn/
  • Fanpage Facebook: Seoul Academy Hệ Thống Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp

Đăng ký nhận tư vấn khóa học phun xăm thẩm mỹ ngay.

Đăng ký ngay

Lời kết

Hầu hết cách vẽ chân mày cho người mới học phun xăm sẽ phải thực hiện thành thạo trên giấy và da giả rồi mới được làm với mẫu thật. Cũng nhờ vậy mà tay nghề sẽ được vững hơn, gặp ít khó khăn trong việc phun xăm trên người thật. Khi mới làm quen với các cách vẽ thì bạn nên chọn dáng mày đơn giản, dễ làm để nâng cao hiệu quả hơn.

Cùng xem video dưới đây:

/5 ( bình chọn)

Chưa có đánh giá!

author-mobile
co-hang

Nguyễn Thuý Hằng

Trưởng Nhóm Giảng Viên, Chăm Sóc Da - Spa tại Seoul Academy – Trường Đào tạo Thẩm mỹ Quốc tế với hơn 12 năm kinh nghiệm Ngành Chăm Sóc Da, chứng chỉ thẩm mỹ Cidesco Thụy Sỹ 2011, chứng chỉ chuyên sâu Body Cibtac Singapore, ban giám khảo Hiệp hội ngành làm đẹp Asian.

BÌNH LUẬN (0 bình luận)
BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ
VIDEO LIÊN QUAN
BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ CHÚNG TÔI
thanh nien
tuoi tre
doi song phap luat
24h
vnexpress
kenh 14
vietbao
thoi dai
HOẠT ĐỘNG SỰ KIỆN