Thần số học số 10 – Top nghề nghiệp phù hợp để phát triển

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn
()

Thần số học số 10 nghề nghiệp là một trong những từ khóa được rất nhiều người tìm kiếm. Đây là một trong những số học được rất nhiều người tìm kiếm và khám phá. Hiểu rõ thần số học của bản thân cũng là một trong những bước dẫn đến thành công trong công việc. Vậy số chủ đạo 10 nên làm nghề gì?

Những ai sở hữu thần số học số 10?

Theo công thức thần số học của Pitago thì người sở hữu thần số học số 10 nghề nghiệp là người có tổng số ngày sinh tính theo lịch dương lịch bằng các con số 10, 19, 28, 37, 46.

Cách tính con số chủ đạo trong thần số học

Đây là những con số ngày sinh có tổng bằng 10, cách tính đơn giản như sau:

  • Bước 1: Xác định ngày sinh theo tháng dương lịch.
  • Bước 2: Tiến hành cộng các số trong ngày sinh lại với nhau sao cho tổng bằng 10.

Ví dụ: Một người sinh ngày 19/01/1961. Thì cộng tổng các số trong ngày tháng năm sinh như sau: 1+9+0+1+1+9+6+3=28. Sau đó, cộng 2 số tổng lại với nhau thành số 10. 

Người nối tiếng có thần số học 10

Có thể thấy người sở hữu thần số học số 10 đa phần là những người tài trí vẹn toàn, thông minh, linh hoạt và chăm chỉ. Có rất nhiều người sở hữu thần số học số 10 nghề nghiệp phát triển và nổi tiếng có thể kể đến như:

  • Ca sĩ Lady Gaga, sinh ngày 28/03/1986.
  • Chủ tịch tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng, sinh ngày 05/08/1968.
  • Cố chủ tịch tập đoàn Apple Steve Jobs, sinh ngày 24/02/1955.
  • Cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới Messi, sinh ngày 24/06/1987.
  • Ca, nhạc sĩ nổi tiếng Miley Cyrus, sinh ngày 23/11/1992.
  • Hoàng tử Harry, sinh ngày 15/09/1984.
  • Vua hề Chaplin, sinh ngày 16/04/1889.

Trên đây là những người sở hữu thần số học số 10 có sự nghiệp thành công và rực rỡ, dù đã trải qua rất nhiều giai đoạn khó khăn, thử thách trong cuộc đời. Tuy nhiên, với tài năng vốn có cùng với sự thông minh, tài trí và ý chí kiên cường đã giúp họ vượt qua khó khăn đến với thành công. 

Vận mệnh của người có thần số học số 10

Trong thần số học, số 10 là một con số đẹp. Thế nhưng bên cạnh những đặc điểm được coi là may mắn, ưu điểm, thì những người có thần số học là 10 vẫn có những điểm hạn chế: 

Đặc điểm nổi bật của người có thần số học là 10

Người có số đường đời là con số 10 thường là những độc lập, linh hoạt trong công việc và trong cuộc sống. Bên cạnh đó, bản thân người đó cũng là những người thông minh, tài giỏi và có thể thích nghi nhanh với những môi trường và hoàn cảnh khác nhau. 

Trong công việc, người sở hữu thần số học số 10 là người có tính trách nhiệm và khả năng lãnh đạo cao. Là người tài năng, có thể đảm nhiệm được nhiều công việc khác nhau.

Thần số học số 10 nghề nghiệp là nhóm người tài hoa, thông minh, tài trí
Thần số học số 10 nghề nghiệp là nhóm người tài hoa, thông minh, tài trí

Trong cuộc sống, người có số học là số 10 là người độc lập, mạnh mẽ, bên cạnh đó cái tôi của họ cũng cao. Tuy nhiên, trong cuộc sống cũng sống lạc quan và yêu đời vì vậy được mọi người xung quanh yêu mến. 

Những người số 10 thành công và phát triển rực rỡ đa phần đều là những người dám nghĩ, dám làm. Điều này chứng tỏ người số 10 là những người rất can đảm trong cuộc sống, đây là điều mà không phải ai cũng sở hữu được. 

Điểm hạn chế của người có thần số học là 10

Tuy nhiên, người có thần số học số 10 thường không tin vào năng lực của bản thân mình có thể làm tốt hơn. Đây có là là nhược điểm của người thần số học số 10. Luôn để bản thân ở trong vùng an toàn, mặc dù năng lực có thể làm tốt hơn mức ở hiện tại.

Khi bản thân rơi vào hoàn cảnh khó khăn, hay gặp phải những áp lực nhất định trong cuộc sống, bản thân người số 10 thường dễ bị chán nản, từ đó bi quan vào cuộc sống. Bên cạnh đó, khi tâm trạng không tốt, cộng thêm áp lực cuộc sống rất dễ làm cho người số 10 tức giận, cau có, khó chịu. 

Vì bẩm sinh là người nhạy bén, linh hoạt, tài năng và sự tự tin vì thế, đôi khi người số 10 thường áp đặt suy nghĩ của mình lên cho người khác. Dù là trong công việc hay ngoài đời sống. Khi gặp trường hợp này, người số 10 nên kiểm soát cảm xúc và kiểm soát cái tôi, để các mối quan hệ được trở nên tốt đẹp hơn.

Top 10+ nghề nghiệp phù hợp với người sở hữu thần số học số 10

Với tính toán và dự đoán tính cách con người thông qua thần số học của Pitago thì người thần số học số 10 là một trong những người tài giỏi, thông minh và sẽ có nhóm nghề phù hợp nhất định. Dưới đây là top nghề nghiệp phù hợp với con số chủ đạo 10:

Bán hàng

Với sự tinh tế và khéo léo của mình, người có thần số học số 10 rất phù hợp với nghề bán hàng. Đây được coi là một trong những nghề phổ biến và không thể thiếu hiện nay. 

Bán hàng khéo léo đem lại thu nhập cao cho người sở hữu số 10
Bán hàng khéo léo đem lại thu nhập cao cho người sở hữu số 10

Áp lực doanh số là điều không thể thiếu đối với nghề này, tuy nhiên người số 10 thông minh tài trí sẽ giúp công việc được thuận lợi, phát triển và thành công. 

Tham khảo: Thần số học số 7 nghề nghiệp nên chọn nghề gì thì phù hợp

Lãnh đạo doanh nghiệp

Với nhóm nghề này, thần số học số 10 nghề nghiệp sẽ phù hợp và phát triển. Tinh thần trách nhiệm cao cùng với tài năng lãnh đạo và kiến thức uyên bác sẽ giúp bản thân người có số học này đạt được nhiều thành tựu. 

Tài năng lãnh đạo giúp người số 10 thành công rực rỡ trong công việc
Tài năng lãnh đạo giúp người số 10 thành công rực rỡ trong công việc

Thiết kế nội thất, kiến trúc sư

Công việc kiến trúc sư và thiết kế nội thất là nhóm nghề đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ cùng với năng khiếu tài năng của mình. Bên cạnh đó, để thành công rực rỡ mỗi người cần có sự sáng tạo nhất định và con đường đi riêng. Vì vậy, đây là nhóm nghề phù hợp với thần số học số 10 nghề nghiệp nên lựa chọn. 

Sự sáng tạo không ngừng trong tư duy giúp phát triển nghề kiến trúc sư
Sự sáng tạo không ngừng trong tư duy giúp phát triển nghề kiến trúc sư

Xem thêm: Top 10 các trường đào tạo ngành Kiến trúc tại TPHCM chất lượng nhất

Nhóm nghề nghệ thuật

Đa phần người sở hữu thần số học số 10 nghề nghiệp là những người rất tài năng, tài lẻ và có những năng khiếu nhất định. Do đó hoàn toàn có thể phù hợp với các nghề thuộc nhóm nghệ thuật như ca sĩ, diễn viên, nhạc sĩ, đạo diễn, họa sĩ,…

Nghề nghệ thuật là một lựa chọn thích hợp cho người số 10
Nghề nghệ thuật là một lựa chọn thích hợp cho người số 10

Mỗi nghề thuộc nhóm nghệ thuật sẽ có tính chất công việc, cũng như những khó khăn khác nhau. Tuy nhiên, với sự tài hoa của mình sẽ giúp cho người có số 10 được phát triển trong con đường sự nghiệp. 

Thể thao

Số chủ đạo 10 hợp với nghề nào? Thể thao cũng là một trong những nghề phù hợp với những ai có số học là số 10. Với niềm đam mê và yêu thích thể thao cùng với sự linh hoạt, nhanh nhẹn sẽ giúp mỗi người thuộc nhóm số này thăng tiến trong sự nghiệp và gặt hái nhiều thành công.

Thể thao là nhóm ngành phù hợp với người thần số học số 10 nghề nghiệp
Thể thao là nhóm ngành phù hợp với người thần số học số 10 nghề nghiệp

Dệt may và thực phẩm

Ngành dệt may và thực phẩm cũng là một trong những ngành nghề không thể thiếu trong đời sống và sản xuất. Đây là nhóm ngành thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày. Những ai có số học là số 10 cũng sẽ phù hợp các công việc liên quan đến may vá và nấu ăn, chế biến thực phẩm.

May là một trong những nghề phù hợp với người có thần số học số 10
May là một trong những nghề phù hợp với người có thần số học số 10

Marketing

Marketing là một công việc không thể thiếu đối với nhiều công ty. Công việc này cũng cần khả năng giao tiếp tốt, cùng với sự đam mê và kiên trì cho công việc. Do đó, nếu bạn sở hữu thần số học hóa số 10 nghề nghiệp không biết lựa chọn nghề nào thì đây là một công việc đáng để tham khảo. 

Người có thần số học số 10 làm nghề marketing sẽ cực khéo léo và phát triển
Người có thần số học số 10 làm nghề marketing sẽ cực khéo léo và phát triển

Luật sư

Luật sư là công việc phù hợp và thường nằm trong danh sách nghề nghiệp phù hợp với số 10. Đây là lĩnh vực đặc biệt thích hợp với những ai thuộc thần số nhóm này vì công việc mang tính độc lập, tự quyết, tự lãnh đạo bản thân. 

Nhóm số 10 thường quyết đoán, mạnh mẽ và luôn có chủ kiến riêng. Đây là những đặc điểm phù hợp với công việc này. 

Luật sư là công việc đòi hỏi khả năng hùng biện, tranh luận sắc sảo
Luật sư là công việc đòi hỏi khả năng hùng biện, tranh luận sắc sảo

Kỹ sư

Kỹ sư là nhóm công việc thiên về kỹ thuật và phù hợp với phái mạnh. Công việc này đòi hỏi sự tập trung cũng yêu cầu tuân thủ các quy tắc nhất định nhưng không kém phần sáng tạo. Đặc điểm này thực sự thích hợp với những ai thuộc thần số học số 10 nghề nghiệp

Kỹ sư là một nghề đòi hỏi sự chăm chỉ, kiên trì đối với công việc
Kỹ sư là một nghề đòi hỏi sự chăm chỉ, kiên trì đối với công việc

Kỹ thuật viên Spa

Công việc kỹ thuật viên Spa cũng là một trong những công việc phù hợp với những ai có thần số học là số 10. Khác so với các công việc văn phòng như marketing, thiết kế, giám đốc,… Kỹ thuật viên Spa là có tính chất công việc thoải mái và linh động hơn về thời gian. Với sự khéo léo, tỉ mỉ và kiên trì, người sở hữu thần số học số 10 nghề nghiệp Spa chắc chắn sẽ thành công và đạt nhiều thành tựu. 

Công việc kỹ thuật viên spa phù hợp với bạn nữ có thần số học số 10
Công việc kỹ thuật viên spa phù hợp với bạn nữ có thần số học số 10

Học nghề spa với các chuyên gia đầu ngành. Đăng ký ngay

Đăng ký ngay

Thợ trang điểm

Thợ trang điểm là nghề được đánh giá là khá phù hợp với thần số học số 10 nghề nghiệp. Khả năng sáng tạo, sự khéo léo, tỉ mỉ, kiên trì là những yếu tố không thể thiếu của nghề này. Tuy nhiên, người có thần số học số 10 đều sở hữu đầy đủ những yếu tố này. 

Thợ trang điểm là công việc đòi hỏi nhiều sự sáng tạo, đam mê với nghề
Thợ trang điểm là công việc đòi hỏi nhiều sự sáng tạo, đam mê với nghề

Lái xe 

Thần số học 10 phù hợp với nghề gì? Nếu các công việc liên quan đến Spa làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn thì lái xe là công việc phù hợp dành cho các bạn nam có thần số học số 10. Sự linh hoạt, chủ động là các yếu tố giúp người có thần số học số 10 thành công trong công việc.

Công việc lái xe đòi hỏi khả năng quan sát tốt, linh hoạt, phù hợp với người sở hữu thần số học số 10
Công việc lái xe đòi hỏi khả năng quan sát tốt, linh hoạt, phù hợp với người sở hữu thần số học số 10

Trên đây là top 10+ nghề phù hợp với thần số học số 10 nghề nghiệp cho những ai đang phân vân không biết nên chọn nghề nào cho phù hợp. Chọn được công việc yêu thích và đam mê cùng với tính cách vốn có sẽ giúp cho sự nghiệp ngày càng thăng tiến và thành công. 

Xem thêm: Nữ tuổi Giáp Thân 2004 hợp nghề gì?

/5 ( bình chọn)

Chưa có đánh giá!

author-mobile
co-hang

Nguyễn Thuý Hằng

Trưởng Nhóm Giảng Viên, Chăm Sóc Da - Spa tại Seoul Academy – Trường Đào tạo Thẩm mỹ Quốc tế với hơn 12 năm kinh nghiệm Ngành Chăm Sóc Da, chứng chỉ thẩm mỹ Cidesco Thụy Sỹ 2011, chứng chỉ chuyên sâu Body Cibtac Singapore, ban giám khảo Hiệp hội ngành làm đẹp Asian.

BÌNH LUẬN (0 bình luận)
BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ
VIDEO LIÊN QUAN
BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ CHÚNG TÔI
thanh nien
tuoi tre
doi song phap luat
24h
vnexpress
kenh 14
vietbao
thoi dai
HOẠT ĐỘNG SỰ KIỆN