Tham gia khoá học nhuộm tóc nâng cao – 7 điều cần biết

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn
()

Đối với kỹ thuật nhuộm tóc đòi hỏi cần phải có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao mới có thể mang lại những thành quả đẹp nhất. Chính vì nhu cầu nhuộm tóc của nhiều người ngày càng tăng cao, do đó xu hướng học nhuộm tóc nâng cao cũng được nhiều người học theo đuổi. 

Khi nào nên tham gia khóa học nhuộm tóc nâng cao?

Hiện nay, nhiều thợ làm tóc muốn phát triển bản thân của mình bằng cách tham gia vào các khóa học nhuộm tóc nâng cao. Có thể thấy rằng nhu cầu làm đẹp của mọi người hiện nay được tăng lên mạnh mẽ so với những năm về trước. Đặc biệt là thay đổi kiểu tóc, họ thường xuyên thay đổi những kiểu tóc mới để khiến bản thân trong mới mẻ và cuốn hút hơn. Vậy thời điểm nào thì nên tham gia khóa học nhuộm tóc nâng cao. 

Khi muốn nâng cao tay nghề

Một số trường hợp hiện nay có rất nhiều người thợ làm tóc sau khi đã học xong khóa học nghề tóc được một thời gian, họ lại muốn học thêm nhiều thứ để nâng cao tay nghề. Cuộc sống hiện nay luôn thay đổi mỗi ngày đồng nghĩa với việc nghề nào cũng cần phải đổi mới. Thực tế cho thấy rằng nếu không nâng cao nghề nghiệp, một số người sẽ bị tụt lại ở phía sau.

Khóa học nhuộm tóc nâng cao phù hợp cho những người thợ làm tóc đã có kinh nghiệm dày dặn trong nghề tóc. Những người này khi tham gia vào học nhuộm tóc chuyên nghiệp sẽ dễ dàng tiếp thu và nhanh chóng thành thạo các kỹ thuật nhuộm.

Khi muốn nâng cao tay nghề có thể học nhuộm tóc nâng cao
Khi muốn nâng cao tay nghề có thể học nhuộm tóc nâng cao

Mong muốn trở thành giáo viên giảng dạy nghề tóc

Ngoài việc muốn nâng cao tay nghề cho mình để phát triển salon thì bạn vẫn có thể lựa chọn học nhuộm tóc nâng cao khi mong muốn trở thành giáo viên giảng dạy nghề tóc. 

Thực chất, để trở thành giáo viên đào tạo tóc với những kỹ năng cơ bản thôi chưa đủ mà đòi hỏi người giáo viên cần phải có nhiều kỹ thuật tóc khác nhau. Do đó mà rất nhiều người đã lựa chọn đầu tư cho sự nghiệp của mình và muốn truyền đạt cho các học viên những kỹ thuật nhuộm tóc chuyên nghiệp.

Nhu cầu xuất khẩu lao động

Xã hội ngày càng hội nhập đã góp phần tạo nên nhiều cơ hội việc làm cho nhiều công dân trên toàn thế giới. Nhiều bạn trẻ thường có xu hướng học nghề để lấy chứng chỉ nghề tóc và tham gia vào thị trường việc làm quốc tế. Thực chất, tại các nước trên thế giới nơi mà phát triển về nghề thẩm mỹ rất thuận lợi cho những bạn đã nắm vững những kiến thức về các kỹ thuật nhuộm tóc nâng cao. 

Nên tham gia khóa học nhuộm tóc nâng cao khi đã có kinh nghiệm
Nên tham gia khóa học nhuộm tóc nâng cao khi đã có kinh nghiệm

Nhu cầu tham gia các cuộc thi lớn (quốc tế)

Tại các cuộc thi lớn về lĩnh vực tóc, ban tổ chức thường yêu cầu các thí sinh phải có đủ những bằng cấp đầy đủ về nghề tóc và am hiểu sâu về những kỹ thuật nhuộm tóc. 

Đặc biệt, thí sinh cần phải có chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo nhuộm tóc nâng cao. Vì thế, nếu bạn có ý định tham gia vào những cuộc thi quốc tế thì hãy tham gia vào những lớp học để nắm sâu hơn những kiến thức về các mẫu nhuộm tóc. 

Nội dung khóa học nhuộm tóc nâng cao

Khóa học nhuộm tóc nâng cao là khóa đòi hỏi trình độ của người học cần có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc hoặc những người đã từng hoàn thành xong chương trình học nghề tóc cơ bản. 

Nội dung khóa học nhuộm tóc chuyên nghiệp này thường có những nội dung khó hơn, nhiều kiến thức chuyên ngành và đòi hỏi người học cần có thái độ học nghiêm túc.

Dưới đây là những nội dung chi tiết liên quan về khóa học nhuộm tóc nâng cao mà bạn sẽ được đào tạo khi học nhuộm tóc chuyên nghiệp.

  • Kỹ thuật nhuộm tóc Highlight mảng và thường
  • Kỹ thuật nhuộm tóc Ombre nâng cao
  • Kỹ thuật nhuộm tóc phủ màu và phủ bóng
  • Kỹ thuật nhuộm tóc tạo màu mới
  • Kỹ thuật tạo màu chuẩn hóa quốc tế
  • Đào tạo phương pháp chỉnh sửa các lỗi về tóc phổ biến khi nhuộm tóc
  • Kỹ thuật nhuộm tóc màu đen sang các màu lạnh 
  • Hướng dẫn cách tính toán pha đúng tỉ lệ thuốc chuẩn trên nền tóc của khách hàng
  • Kỹ thuật nhuộm tóc 3D, Dip Dye
Các kỹ thuật liên quan trong khóa học
Các kỹ thuật liên quan trong khóa học

Học nghề nhanh kiếm thu nhập khủng

Đăng ký ngay

Ưu điểm khi học nhuộm tóc nâng cao

Đăng ký khóa học nhuộm tóc nâng cao là một cơ hội tốt giúp người học hiểu biết chuyên sâu hơn về những điều mà mình chưa biết về các phương pháp nhuộm tóc. Bên cạnh đó, việc lựa chọn học nhuộm tóc cũng mang lại nhiều lợi ích cho người học như:

  • Nắm vững những bản chất, nguyên lý về các phương pháp nhuộm tóc
  • Học viên được thành thạo trong các kỹ thuật
  • Biết cách pha thuốc đúng tỷ lệ và tạo màu chuẩn
  • Biết cách ứng xử những trường hợp trong nhuộm tóc
  • Tăng thêm nhiều cơ hội việc làm và thu nhập
  • Thu hút nhiều khách hàng
  • Biết cách sáng tạo ra nhiều màu nhuộm tóc hot trend
  • Nắm bắt được cách tạo màu hài hòa trên mọi nền tóc

Chi phí học nhuộm nâng cao có đắt không?

Nhiều người băn khoăn về chi phí cho một khóa học nhuộm tóc nâng cao thường như thế nào? Nhìn chung, mức học phí có một khóa nhuộm tóc không quá đắt từ 5-10 triệu/ khóa. Tuy nhiên, đối với từng khoản tiền đó người học sẽ không lo lắng về vấn đề bị thiệt. Bởi vì, kỹ năng, kinh nghiệm mà bạn thu về được nó giúp bạn nâng cao tay nghề của bản thân, đồng thời tăng thêm thu nhập cho sự nghiệp của mình. 

Những bạn trẻ ngày nay thường có hứng thú với những kiểu tóc mới. Vì thế, nếu bạn biết cách marketing và biết tận dụng những lợi thế của mình thì mức thu nhập trung bình mỗi tháng sẽ thu về hàng chục triệu đồng. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí, người học cần tìm hiểu và xác định trung tâm đào tạo uy tín và chất lượng để số tiền mình bỏ ra thật xứng đáng nhất. 

Những yêu cầu khi tham gia khóa học nhuộm tóc nâng cao

Khi tham gia khóa học nhuộm tóc nâng cao, người học cần lưu ý những vấn đề như sau:

  • Cần có thái độ kiên nhẫn. Bất cứ ngành nghề nào, kiên nhẫn luôn là yếu tố quan trọng để tạo nên sự thành công. Chính vì thế, trong quá trình học tập, học viên cần tích cực tham gia vào các buổi học và tự mình tìm tòi những kiến thức.
  • Thường xuyên luyện tập thực hành: Đối với nghề làm tóc đòi hỏi người thợ cần phải luôn thực hành nhiều. Nếu người học thường xuyên luyện tập tích cực thì rất nhanh tay nghề sẽ được lên nhanh và tích lũy được nhiều kinh nghiệm.
  • Cần có thái độ học nghiêm túc: Để trở thành một người thợ có kỹ năng nhuộm tóc nâng cao thì cần phải có một tinh thần học tập nghiêm túc. Hầu như đa số trong khóa học sẽ rất ít buổi học lý thuyết mà thay vào đó là thực hành nhiều. Vì thế, người học cần phải duy trì trạng thái tích mới có thể trở thành thợ chuyên nghiệp.
  • Có niềm đam mê mạnh mẽ: Khi người học có hứng thú thì họ mới thực sự theo đuổi niềm đam mê đó. Chính vì vậy, bạn hãy luôn luôn thể hiện tinh thần lạc quan và tích cực. 
Người học cần có thái độ học nghiêm túc
Người học cần có thái độ học nghiêm túc

Xem thêm: Bảng giá nhuộm tóc nữ thời trang cập nhật mới nhất

Học nhuộm tóc nâng cao có khó không?

Nhuộm tóc là một trong những phương pháp làm đẹp được mọi đối tượng, độ tuổi quan tâm. Thực chất, học nhuộm tóc nâng cao không khó nhưng người học cần phải xác định đam mê, sở thích của mình ngay từ lúc đầu.

Chương trình học nhuộm tóc bao gồm lý thuyết và thực hành. Khác với những khóa học nhuộm tóc bình thường thì tại khóa học nâng cao, các giáo viên sẽ không đào tạo lại những nội dung nhuộm tóc cơ bản. Bởi vì khi trở thành học viên của khóa học nâng cao này 100% người học đều đã có kinh nghiệm làm việc và đã từng học qua lớp nhuộm tóc cơ bản.

Học nhuộm tóc phụ thuộc vào sự đam mê của người học
Học nhuộm tóc phụ thuộc vào sự đam mê của người học

Chính vì thế, trong quá trình học, các giáo viên sẽ đẩy nhanh những bài học lý thuyết và tập trung nhiều bài thực hành giúp cho học viên có cơ hội được luyện tập nhiều hơn. Do đó, học nhuộm tóc có khó hay không phụ thuộc vào từng cách học của mỗi học viên.

Học nhuộm tóc nâng cao ở đâu?

Nếu như bạn đã xác định mình sẽ tham gia học nhuộm tóc nâng cao, hãy tìm hiểu địa chỉ uy tín và chất lượng để theo học. Tại Việt Nam hiện nay có hàng trăm đơn vị, trung tâm thường xuyên có những chương trình đào tạo học nhuộm tóc nâng cao. Tuy nhiên, lựa chọn một trung tâm tốt còn phụ thuộc vào những tiêu chí như chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất, phương pháp giảng dạy, học phí phù hợp.

Mặc dù có nhiều trung tâm đào tạo có mặt tại Việt Nam nhưng Seoul Academy là một trong những đơn vị đào tạo thẩm mỹ bậc nhất trên toàn quốc và được đánh giá cao. Vì thế, bạn có thể lựa chọn Seoul Academy là điểm đến để học nhuộm tóc nâng cao.

Tại Seoul Academy sở hữu một đội ngũ giáo viên đều là những người thành thạo và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong nghề tóc. Những giáo viên sẽ trực tiếp giảng dạy và chia sẻ những kỹ thuật liên quan về khóa học nhuộm tóc nâng cao. Hiện nay, đơn vị nhận đào tạo nhuộm tóc nam và nữ với chi phí phù hợp với mọi người học. Mỗi năm vào những dịp đặc biệt, trường Seoul Academy thường có nhiều chương trình miễn giảm học phí lên tới 20% cho sinh viên đăng ký sớm. 

Seoul Academy chuyên đào tạo các khóa học thẩm mỹ tại Việt Nam
Seoul Academy chuyên đào tạo các khóa học thẩm mỹ tại Việt Nam

Chất lượng đào tạo luôn được Seoul Academy cân nhắc và luôn tạo mọi điều kiện cho học viên được thể hiện những tài năng của mình. Chương trình học bao gồm lý thuyết và thực hành. Thời gian thực hành ở mỗi khóa lên tới 80%.

Tất cả thông tin khóa học đều có TẠI ĐÂY.

Liên hệ với chúng tôi

Học viên sẽ được giới thiệu những phương pháp về cách phân biệt màu tóc, hướng dẫn cách pha màu tóc chuẩn quốc tế, giới thiệu những kỹ thuật nhuộm tóc hợp xu hướng nhất hiện nay. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được nắm bắt những kỹ năng về nhuộm tóc và có thể sáng tạo ra những màu tóc nghệ thuật nhất.

Thời gian đào tạo thường kéo dài từ 2-3 tháng. Kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận khóa học nhuộm tóc nâng cao do Bộ Lao Động & Thương binh và Xã hội công nhận.

Thầy cô sẽ hướng dẫn cách nhuộm tóc chuẩn quốc tế cho học viên
Thầy cô sẽ hướng dẫn cách nhuộm tóc chuẩn quốc tế cho học viên

Chính vì thế, học nhuộm tóc nâng cao mang đến nhiều cơ hội lớn cho mỗi người. Đồng thời, thông qua khóa học mỗi người học có thể hiểu biết sâu hơn về lĩnh vực tóc và tự sáng tạo ra nhiều kiểu nhuộm tóc đẹp nhất. 

/5 ( bình chọn)

Chưa có đánh giá!

author-mobile
co-hang

Nguyễn Thuý Hằng

Trưởng Nhóm Giảng Viên, Chăm Sóc Da - Spa tại Seoul Academy – Trường Đào tạo Thẩm mỹ Quốc tế với hơn 12 năm kinh nghiệm Ngành Chăm Sóc Da, chứng chỉ thẩm mỹ Cidesco Thụy Sỹ 2011, chứng chỉ chuyên sâu Body Cibtac Singapore, ban giám khảo Hiệp hội ngành làm đẹp Asian.

BÌNH LUẬN (0 bình luận)
BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ
VIDEO LIÊN QUAN
BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ CHÚNG TÔI
thanh nien
tuoi tre
doi song phap luat
24h
vnexpress
kenh 14
vietbao
thoi dai
HOẠT ĐỘNG SỰ KIỆN