Top 6 địa chỉ học massage Kiên Giang uy tín

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn
()

Nghề massage đang là một trong những nghề được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên để bắt đầu công việc mọi người phải trải qua các khóa đào tạo để đảm bảo chuyên môn. Bài viết sau sẽ thiệu các địa chỉ học massage Kiên Giang uy tín hàng đầu cho những ai có nhu cầu.

Top 6 địa chỉ học massage Kiên Giang uy tín
Top 6 địa chỉ học massage ở tại Kiên Giang uy tín nhất

Những lý do nên học nghề massage Kiên Giang

Tại Kiên Giang ngày càng có nhiều người lựa chọn học nghề thay vì các chương trình đào tạo chính quy. Và các khoá học nghề ở tỉnh này cũng rất đa dạng từ nghề thẩm mỹ, nghề bếp, tài xế… Đáng chú ý là học massage ở tại Kiên Giang đang được khá nhiều người quan tâm. Có khá nhiều lý do mà nghề này trở nên hấp dẫn đến vậy.

Học massage boby được nhiều người lựa chọn
Học massage boby được nhiều người lựa chọn

Thời gian học ngắn

Các khoá học massage body có thời gian học ngắn chỉ trong khoảng 2 tháng đổ lại. Thậm chí có những chương trình cấp tốc giúp rút ngắn thời gian đáng kể. Điều này vô cùng phù hợp với đối tượng bận rộn, người muốn học nhanh để ra nghề làm việc.

Việc học trong thời gian ngắn còn giúp học viên tiết kiệm được nhiều khoản chi phí. Ngoài ra một vài trung tâm còn tạo điều kiện vừa học vừa làm cho học viên. Chính vì vậy dù điều kiện kinh tế không quá tốt mọi người vẫn có thể lựa chọn học massage.

Học nghề massage mang đến cơ hội việc làm cao

Ngày nay massage đã được mọi người chấp nhận nhiều hơn đồng nghĩa nhu cầu người dùng cũng cao hơn. Chính vì vậy có không ít các cơ sở chuyên massage được mở ra để đáp ứng. Và đây là cơ hội để những người học massage tìm được công việc ổn định.

Chưa kể Kiên Giang là nơi tập trung rất nhiều các điểm du lịch nổi tiếng như Phú Quốc, Nam Du… Các khách sạn, resort thường kèm theo dịch vụ spa, massage cũng mở ra cơ hội việc làm cao cho thợ massage.

Học nghề massage thư giãn mang đến cơ hội việc làm cao
Học nghề massage thư giãn mang đến cơ hội việc làm cao

Chi phí học thấp

Như nhiều các khóa đào tạo nghề khác, học massage có chi phí khá rẻ. Thậm chí so với các chương trình học bếp, học trang điểm, chăm sóc da… thì khóa học này còn có chi phí thấp hơn. Thường thì các khóa học chỉ giao động trong khoảng từ 3 đến 8 triệu đồng. Và đây cũng là một trong những lý do giúp khoá học massage thu hút nhiều học viên.

Đối tượng nào phù hợp học nghề massage?

Ai thích hợp học nghề massage hẳn là thắc mắc của không ít người. Có thể thấy đây là một nghề không kén đối tượng. Dù là nam, nữ, người trẻ hay trung niên đều có thể học massage. Chưa kể đây còn là nghề lý tưởng cho những ai có khiếm khuyết trên cơ thể. Bằng chứng là có rất nhiều thợ massage chuyên nghiệp bị mù hoặc gặp các vấn đề khác.

Cùng với đó phần lớn các khoá học massage ở Kiên Giang đều không yêu cầu bằng cấp với học viên. Dù không có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông mọi người vẫn hoàn toàn có thể đăng ký học.

6 địa chỉ học massage Kiên Giang chất lượng

Khác với TP. Hồ Chí Minh hay các thành phố lớn, không có quá nhiều trung tâm dạy massage ở Kiên Giang. Và việc tìm một nơi học nghề uy tín lại càng khó khăn hơn. Dưới đây là gợi ý một vài những địa chỉ đào tạo massage ở tỉnh này với chất lượng khá đảm bảo.

Seoul Academy – Trường dạy học massage uy tín tại Kiên Giang

Học massage Kiên Giang ở Seoul Academy là một lựa chọn rất lý tưởng. Đây là một trong những đơn vị đào tạo nghề thẩm mỹ uy tín hàng đầu ở nước ta. Bên cạnh chất lượng hàng đầu thì chi phí học nghề còn được đánh giá vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng.

Trường dạy nghề Seoul Academy với nội dung khóa học chuyên sâu
Trường dạy nghề Seoul Academy với nội dung khóa học chuyên sâu

Nội dung khóa học massage Seoul Academy

Học massage nói riêng và các khoá học khác ở Seoul Academy đều có giáo trình được soạn thảo bày bản, chuẩn quốc tế. Đặc biệt nội dung qua các năm sẽ luôn được thay đổi, cập nhật các kỹ thuật làm đẹp theo kịp thời đại. Dưới đây là một vài các nội dung chính trong khoá học massage của trường dạy nghề này:

  • Tìm hiểu phương pháp và công dụng của massage.
  • Các kỹ thuật massage body, mặt, cổ, vai, gáy…
  • Massage đá nóng.
  • Massage trị liệu.
  • Các thiết bị và dưỡng chất sử dụng trong massage.

Chương trình học dạy bởi chuyên gia

Đăng ký khóa học nghề học viên sẽ được chỉ dạy bởi các chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm. Đội ngũ giảng viên của trường đều là những người có kiến thức chuyên sâu và kỹ năng vô cùng vững vàng. Mỗi giờ học đều rất gần gũi và chỉ dạy hết mình, tận tình. Đặc biệt giảng viên luôn biết cách để giúp học viên ghi nhớ nhanh hơn các kiến thức, dễ dàng trong việc học tập.

Thực hành thường xuyên

Chiếm phần lớn thời gian trong khoá học massage Kiên Giang của Seoul Academy đó là các giờ thực hành. Trung tâm luôn có chương trình tuyển dụng mẫu thật để phục vụ quá trình học tập. Việc thực hành được giám sát bởi chuyên viên đảm bảo an toàn và điều chỉnh sai sót kịp thời nhất. Chính vì vậy mỗi người khi ra trường đều có tay nghề khá chắc chắn và dễ dàng xin việc ở các nơi.

Học viên ở Seoul Academy thực hành massage
Học viên ở Seoul Academy thực hành massage

Chi phí phải chăng, cấp bằng vĩnh viễn

Đăng ký học massage tại trường này học viên không phải lo về học phí. Chương trình được áp dụng học phí khá rẻ, giá cả phải chăng. Cùng với đó là thường xuyên có nhiều những ưu đãi hấp dẫn như giảm giá vào các dịp đặc biệt hay chính sách trả góp quá nhiều đợt. 

Ngoài ra học viên còn có quyền lợi được cấp bằng chứng nhận nghề với giá trị trên toàn quốc. Sở hữu tấm bằng của Seoul Academy cơ hội xin việc ở các spa, cơ sở massage sẽ cao hơn rất nhiều. Chứng nhận này là vĩnh viễn nên học viên có thể hoàn toàn yên tâm.

Số điện thoại liên hệ: 1800 0084.

Đăng ký khóa học trực tuyến, click ngay.

Đăng ký ngay

Massage Tây Bắc Rạch Giá

Nếu chưa biết học nghề massage ở đâu tại Kiên Giang thì có thể tham khảo trung tâm Tây Bắc Rạch Giá. Đây là một trong những cơ sở chuyên các dịch vụ massage được nhiều người lựa chọn hiện nay. Khóa học nghề được thiết kế với rất nhiều những nội dung khác nhau như:

  • Kiến thức Đông y về xoa bóp, công dụng và các kỹ thuật được ưa chuộng.
  • Kỹ thuật massage body.
  • Phương pháp ấn huyệt chuyên sâu.
  • Kiến thức về thông kinh lạc.
  • Massage, bấm huyệt chân.
  • Massage mặt và cổ, vai, gáy.
  • Kỹ năng giao tiếp, tư vấn cho khách hàng.
Học viên học massage ở trung tâm Tây Bắc Rạch Giá
Học viên học massage ở trung tâm Tây Bắc Rạch Giá

Đặc biệt chương trình học rất phù hợp cho những ai muốn vừa học vừa làm để kiếm thêm thu nhập. Bên cạnh đó trung tâm Massage Tây Bắc Rạch Giá còn có chỗ ở riêng dành cho học viên ở xa.

Địa chỉ: P9/50 đường 3/2, phường An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang.

Thái Như House Spa

Thái Như House Spa được khá nhiều người lựa chọn để học nghề massage. Đây là một trung tâm làm đẹp rất uy tín và còn sở hữu nhiều khoá dạy nghề khác nhau tại Kiên Giang. Ngoài massage thì ở đây còn có nghề phun xăm, chăm sóc da, trị mụn, gội đầu dưỡng sinh.

Thái Như House Spa đào tạo nghề massage
Thái Như House Spa đào tạo nghề massage

Học massage ở Thái Như mọi người có thể yên tâm về chất lượng đào tạo. Chịu trách nhiệm giảng dạy là các chuyên viên với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh đó khoá học được thiết kế khoa học về nhiều các nội dung như: 

  • Kỹ thuật massage body chuyên sâu.
  • Massage mặt và chăm sóc da mặt.
  • Massage cổ, vai, gáy…

Mỗi học viên đều được hướng dẫn kỹ các kiến thức trước khi bước vào các giờ thực hành trên người thật. Chính vì vậy chất lượng học viên sau khi hoàn thành khóa học rất cao.

Địa chỉ: Khu Phố 6, thị trấn Giồng Riềng, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang.

Hami Spa Kiên Giang

Rất nhiều chị em ở Kiên Giang lựa chọn làm đẹp ở Hami Spa vì chất lượng đảm bảo và công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó nơi này còn là một trong những địa chỉ dạy học massage Kiên Giang uy tín hàng đầu. Chương trình đào tạo được mở liên tục để đáp ứng nhu cầu cho học viên gần xa tham gia. Tuyển sinh ở đây cũng rất đơn giản chỉ cần mọi người yêu thích nghề mà không quy định quá nhiều về bằng cấp.

Hami Spa Kiên Giang dạy nghề massage và làm đẹp
Hami Spa Kiên Giang dạy nghề massage và làm đẹp

Khoá học massage ở Hami sẽ rèn luyện cho các học viên nhiều những kỹ năng khác nhau như:

  • Các phương tiện, dụng cụ cần có cho việc massage.
  • Các bước massage body, da mặt.
  • Phương pháp xông hơi…

Ngoài ra còn có nhiều khóa học khác về chăm sóc da, phun thêu thẩm mỹ, nối mi, spa trị liệu…

Địa chỉ: 59 Ngô Quyền, Rạch Giá, Kiên Giang.

Đăng ký, ghi danh để là người may mắn nhận voucher ưu đãi khóa học

Số điện thoại

Venus Academy đào tạo massage chuyên nghiệp

Venus Academy cũng là một trong những trung tâm chuyên đào tạo massage có tiếng tại Kiên Giang. Với kinh nghiệm nhiều năm cùng việc sở hữu đội ngũ các chuyên gia, khóa học ở đây luôn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho học viên.

Khóa học massage ở Venus Academy
Khóa học massage ở Venus Academy

Chương trình học massage Kiên Giang chuyên sâu và thường được kết hợp với nhiều những kỹ năng liên quan đến thẩm mỹ, làm đẹp khác. Học viên sẽ được hướng dẫn các kiến thức về massage body, mặt chuyên sâu, ấn huyệt đông dược, massage đá nóng, giảm béo…

Ngoài ra, sau khi hoàn thành khóa học ở Venus Academy học viên sẽ được cấp bằng chứng nhận hành nghề giá trị vĩnh viễn.

Địa chỉ: P13 – 13 Phan Thị Ràng, khu đô thị Phú Cường, Kiên Giang.

Massage Khoẻ Hoa Chi Anh

Massage Khoẻ Hoa Chi Anh là một trong những cơ sở quy mô và được nhiều khách hàng tin tưởng. Tại đây còn có mở những lớp đào tạo nghề cho học viên yêu thích công việc này. Đội ngũ giảng viên đều là các chuyên gia về massage, xoa bóp. Các kiến thức được đào tạo chủ yếu ở trung tâm này bao gồm:

  • Kỹ thuật massage cơ thể.
  • Kiến thức về đả thông kinh lạc.
  • Phương pháp thải độc cơ thể.
Học massage tại Massage Khỏe Hoa Chi Anh
Học massage tại Massage Khỏe Hoa Chi Anh

Khóa học đặc biệt chú trọng thực hành trên người thật. Học viên sẽ được rèn luyện các kỹ năng, nắm vững những bước massage từ cơ bản đến chuyên sâu. 

Địa chỉ: H12-44+45 Lương Định Của, P. An Hòa, Rạch Giá, Kiên Giang.

Trên đây là top 6 điểm học massage Kiên Giang nổi tiếng và uy tín nhất hiện nay. Hy vọng với các gợi ý trên học viên sẽ chọn được nơi đào tạo nghề phù hợp nhất cho mình. 

Xem thêm: 9 địa chỉ học nail Kiên Giang chất lượng hàng đầu

/5 ( bình chọn)

Chưa có đánh giá!

author-mobile
co-hang

Nguyễn Thúy Hằng

Trưởng Nhóm Giảng Viên, Chăm Sóc Da - Spa tại Seoul Academy – Trường Đào tạo Thẩm mỹ Quốc tế với hơn 12 năm kinh nghiệm Ngành Chăm Sóc Da, chứng chỉ thẩm mỹ Cidesco Thụy Sỹ 2011, chứng chỉ chuyên sâu Body Cibtac Singapore, ban giám khảo Hiệp hội ngành làm đẹp Asian.

BÌNH LUẬN (0 bình luận)
BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ
VIDEO LIÊN QUAN
BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ CHÚNG TÔI
thanh nien
tuoi tre
doi song phap luat
24h
vnexpress
kenh 14
vietbao
thoi dai
HOẠT ĐỘNG SỰ KIỆN