Chi tiết mô hình spa dưỡng sinh – Lưu ý khi kinh doanh spa dưỡng sinh

Những năm gần đây, ngành thẩm mỹ không ngừng phát triển khi nhu cầu làm đẹp của nhiều người tăng cao. Từ đó, mô hình spa dưỡng sinh phát triển và là hình thức “hái ra tiền” hấp dẫn. Vậy kinh doanh spa dưỡng sinh là gì mà nhiều người lựa chọn để khởi nghiệp, cùng Seoul Academy tìm hiểu kỹ ở bài viết dưới đây.

Spa dưỡng sinh là gì?

Mô hình spa dưỡng sinh là hình thức kinh doanh được rất nhiều người ưa chuộng khi muốn “lấn sân” sang lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ. Đây là hình thức kinh doanh spa kết hợp giữa các phương pháp chăm sóc sắc đẹp, sức khoẻ và vật lý trị liệu. 

Kinh doanh spa dưỡng sinh áp dụng các phương pháp theo kỹ thuật đông y an toàn, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng bao gồm các kỹ thuật massage, bấm huyệt giúp đả thông kinh lạc, cơ thể lưu thông máu,… Những phương pháp này không chỉ giúp cải thiện tình trạng đau nhức trên cơ thể một cách đáng kể mà còn cải thiện sức khoẻ về tinh thần, thể chất của khách hàng theo thời gian dài.

Spa dưỡng sinh là mô hình kinh doanh “hái ra tiền” hiện nay
Spa dưỡng sinh là mô hình kinh doanh “hái ra tiền” hiện nay

Mô hình kinh doanh này chỉ được biết đến trong những năm gần đây nhưng gần như trở thành trào lưu với nhiều đối tượng, đặc biệt là nhân viên văn phòng. Do đó, nhiều người muốn thử sức kinh doanh mô hình spa dưỡng sinh này. Nhưng kinh doanh spa dưỡng sinh cần những gì và chi phí bao nhiêu? Hãy tham khảo phần mục dưới đây của bài viết.

Các loại mô hình spa dưỡng sinh đang được ưa chuộng hiện nay

Hiểu rõ các mô hình spa dưỡng sinh tại Việt Nam hiện nay là yếu tố then chốt để xây dựng và kinh doanh thành công trong ngành spa, làm đẹp. Các loại mô hình này bao gồm khách hàng mục tiêu, nguồn vốn, không gian, nội thất, trang thiết bị,…

Mô hình chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà – Home Spa

Đúng với tên gọi của mô hình Home Spa, bạn sẽ có cảm giác thư giãn, được nghỉ ngơi giống như trở về nhà. Vì vậy, đây là mô hình được nhiều người yêu thích và thường xuyên sử dụng.

Mô hình phù hợp với mọi lứa tuổi để đáp ứng nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Mọi người có thể cùng nhau thư giãn, chăm sóc sức khỏe,…

Điểm đặc trưng của mô hình spa dưỡng sinh Home Spa:

  • Diện tích ít nhất khoảng 10m2 để tạo không gian thoải mái cho khách hàng.
  • Cách setup spa bao gồm cửa sổ hướng ra ngoài, có nhiều ánh sáng tự nhiên chiếu vào.
  • Không gian phải tạo được sự ấm cúng, ngăn nắp, gọn gàng và chỉn chu.
  • Spa ở vị trí đẹp, không bị ồn ào từ tiếng xe cộ ngoài đường, tiếng tivi,… đảm bảo sự yên tĩnh cho khách hàng.
  • Nội thất bao gồm các trang thiết bị mới, hiện đại cùng với không gian thư giãn như khu vực xông hơi, bồn tắm, chậu ngâm chân, áo choàng,…
Mô hình home spa cần không gian có ánh sáng tự nhiên
Mô hình home spa cần không gian có ánh sáng tự nhiên

Mô hình chăm sóc sức khỏe, thư giãn – Day Spa

Mô hình spa dưỡng sinh Day spa là mô hình kinh doanh có triển vọng ở nước ta. Khi nhiều người có nhu cầu và chăm sóc sức khỏe ngày càng nhiều thì mô hình day spa càng phát triển.

Ở môn hình này, đối tượng khách hàng rất lớn, không chỉ hướng đến nữ giới mà nam giới cũng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của day spa rất nhiều. 

Điểm đặc trưng của mô hình spa dưỡng sinh Day Spa:

  • Không gian: có sự hài hoà sữa màu sắc, âm thanh, ánh sáng, mùi hương để khách hàng cảm nhận sự yên tĩnh nhẹ nhàng, ấm cúng.
  • Trang bị rèn hoặc tưởng mỏng ngăn cách để đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng.
  • Có phòng thư giãn riêng đối với khách hàng VIP.
  • Sử dụng các loại mỹ phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.
  • Đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên chăm sóc da, massage da mặt, body có kỹ thuật cao, tay nghề lành lặn.
  • Trang thiết bị, máy móc đầy đủ. Ngoài ra, mô hình Day Spa còn có giường spa, ghế massage, bồn tắm, chậu ngâm chân, tinh dầu,…
Day Spa có phòng thư giãn riêng đối với khách hàng VIP
Day Spa có phòng thư giãn riêng đối với khách hàng VIP

Mô hình chăm sóc sắc đẹp – Beauty Spa

Mô hình spa Beauty Spa là mô hình dành riêng để chăm sóc sắc đẹp, làm đẹp bao gồm trị mụn, triệt lông, tắm trắng, giảm béo,… Ngoài ra, khách hàng được trải nghiệm cảm giác thư giãn, nghỉ ngơi với dịch vụ gội đầu, massage, chăm sóc da cơ bản,…

Khác với mô hình trên, mô hình spa beauty spa còn kết hợp giữa nhu cầu làm đẹp và thư giãn, từ đó phân khúc khách hàng mở rộng hơn.

Điểm đặc trưng của mô hình spa dưỡng sinh Beauty Spa:

  • Không gian phải được bố trí khoa học, hợp lý và chuẩn quốc tế.
  • Máy mọc được đặt để tạo sự thuận tiện cho kỹ thuật viên khi tiến hành thực hiện dịch vụ.
  • Đầu tư trang thiết bị như giường điều trị, máy trị mụn, máy giảm béo, máy laser,…
  • Mỹ phẩm có các loại chuyên điều trị mụn, nám, tàn nhang, chăm sóc da,…
  • Kỹ thuật viên, nhân viên am hiểu về ngành thẩm mỹ, làm đẹp, đặc biệt là các dịch vụ của Beauty Spa.
Không gian beauty spa được bố trí khoa học, hợp lý và chuẩn quốc tế
Không gian beauty spa được bố trí khoa học, hợp lý và chuẩn quốc tế

Mô hình dịch vụ thẩm mỹ kỹ thuật cao – Clinic Spa

Clinic Spa là mô hình spa chuyên thực hiện những dịch vụ thẩm mỹ với kỹ thuật cao, chuyên sâu hơn. Đây là mô hình spa có sự đầu tư lớn và tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y Tế. 

Các dịch vụ thẩm mỹ tại Clinic Spa giúp khách hàng khắc phục những tình trạng, khuyết điểm khó của da, vóc dáng hay ngoại hình. Bạn có thể thấy các ca nâng mũi, độn cằm, điều trị nếp nhăn là đến từ mô hình Clinic Spa. Khi kinh doanh mô hình này, chủ spa có lợi thế cạnh tranh rất lớn, doanh thu cũng tăng cùng với sự đầu tư về chất lượng, kỹ thuật.

Điểm đặc trưng của mô hình spa dưỡng sinh Clinic Spa:

  • Các dịch vụ, kỹ thuật đạt tiêu chuẩn Y khoa.
  • Trang thiết bị, máy móc tân tiến và hiện đại nhất. Ngoài ra, máy móc còn phải đảm bảo về chất lượng cũng như chứng nhận an toàn mới được sử dụng.
  • Không gian được phân chia thành các phòng chức năng như phòng khám, phòng mổ, phòng phục hồi,… 
  • Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, bên cạnh đó còn có y tá, điều dưỡng được đào tạo bài bản và có cấp phép hành nghề từ Bộ Y tế.
  • Mỹ phẩm, thuốc điều trị phải có giấy chứng nhận, giấy phép lưu hành,… Mỹ phẩm có chất lượng và đảm bảo độ an toàn cao, không gây tác dụng phụ cho khách hàng.
Các dịch vụ, kỹ thuật tại Clinic Spa phải đạt tiêu chuẩn Y khoa
Các dịch vụ, kỹ thuật tại Clinic Spa phải đạt tiêu chuẩn Y khoa

Mô hình spa cộng đồng phong cách Hàn Quốc – Jim Jil Bang

Mô hình spa dưỡng sinh theo phong cách Hàn Quốc tuy chưa được phổ biến rộng rãi nhưng Jim Jil Bang mang đến cảm giác thú vị, mới lạ và độc đáo cho khách hàng. Đây được xem là mô hình spa tập thể, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ và thư giãn, đặc biệt không giới hạn đối tượng sử dụng dịch vụ.

Điểm đặc trưng của mô hình spa dưỡng sinh Jim Jil Bang:

  • Không gian mô hình phải rộng rãi để phục vụ số lượng lớn khách hàng cùng 1 lúc, vì vậy chi phí mặt bằng của Jim Jil Bang khá lớn.
  • Diện tích tối thiểu thoảng 400m2, có đủ các không gian và phòng chức năng như khu tắm nam, nữ, khu xông hơi, ngâm bồn, khu massage,…
  • Phục vụ các dịch vụ xông hơi trị liệu, thư giãn xông hơi, ngâm chân, phòng oxy tinh khiết, phòng tuyết,…
Jim Jil Bang là mô hình kinh doanh spa độc đáo, mới lạ, thú vị
Jim Jil Bang là mô hình kinh doanh spa độc đáo, mới lạ, thú vị

Mở spa dưỡng sinh cần những gì? 

Bất kỳ mô hình spa nào cũng được xây dựng từ những yếu tố như không gian, trang thiết bị, nội thất, nhân viên hay dụng cụ, dược liệu,… Vậy nên, để mô hình spa dưỡng sinh hoàn thiện thì bạn nên tham khảo những yếu tố mở spa dưỡng sinh cần:

  • Kiến thức chuyên môn
  • Chất lượng nhân viên
  • Thiết kế không gian, nội thất spa
  • Mua sắm trang thiết bị, dụng cụ và dược liệu
  • Chuẩn bị menu, dịch vụ spa
  • Đăng ký các chứng chỉ hành nghề

Kiến thức chuyên môn

Nếu chọn hình thức kinh doanh spa dưỡng sinh, chủ spa phải cập nhật tất cả kiến thức về spa, dưỡng sinh, làm đẹp phù hợp với mô hình mà mình chọn. Để từ đó phục vụ khách hàng tốt hơn cũng như truyền đạt, đào tạo lại nhân viên của mình.

Ngoài kiến thức và các kỹ năng nghiệp vụ, chủ spa cần am hiểu về cách thức quản lý hoạt động kinh doanh, nhân viên cũng như phương pháp quảng bá spa.

Chủ spa cần nắm chắc những kiến thức và kỹ thuật chuyên môn 
Chủ spa cần nắm chắc những kiến thức và kỹ thuật chuyên môn

Chất lượng nhân viên

Chất lượng dịch vụ có tốt hay không phụ thuộc rất lớn vào tay nghề và thái độ phục vụ của nhân viên spa. Vậy nên, khi nghĩ đến vấn đề đầu tư vào mô hình spa dưỡng sinh, bạn phải thiết lập và đào tạo kỹ năng, tay nghề và thái độ của nhân viên, kỹ thuật viên ngay từ đầu để nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.

Khi spa đã đi vào hoạt động và ổn định, bạn nên tổ chức các buổi kiểm tra, đánh giá kiến thức và kỹ năng của chuyên viên, kỹ thuật viên. Ngoài ra, chủ spa phải thường xuyên tạo điều kiện để nhân viên cập nhật các kỹ thuật, thao tác và kiến thức mới.

Thiết kế không gian, nội thất

Không gian và nội thất của spa dưỡng sinh một phần quyết định đến hình ảnh, thương hiệu của spa. Trước khi trải nghiệm dịch vụ, khách hàng được tiếp xúc với không gian của spa đầu tiên. Nếu như spa sạch sẽ, hiện đại, đẹp và thoải mái thì spa đã tạo được ấn tượng với khách hàng. Không gian, nội thất “xịn” kết hợp với dịch vụ chất lượng thì đây là chìa khóa giữ chân khách hàng, phát triển và thành công trong tương lai.

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý chọn thiết kế không gian, nội thất cân bằng, hợp lý của chi phí, điều kiện của bản thân để tránh phát sinh chi phí quá lớn trong quá trình xây dựng spa.

Không gian spa là yếu tố rất quan trọng khi kinh doanh spa dưỡng sinh
Không gian spa là yếu tố rất quan trọng khi kinh doanh spa dưỡng sinh

Xem thêm: Top 14 mẫu thiết kế spa gội đầu dưỡng sinh mini đẹp, hiện đại

Mua sắm trang thiết bị, dụng cụ và dược liệu

Trong quá trình kinh doanh spa dưỡng sinh, spa chắc chắn không thể thiếu những trang thiết bị, dụng cụ cần thiết cũng dược liệu để cung cấp cho mỗi dịch vụ. Nếu chú trọng sử dụng trang thiết bị hiện đại, spa sẽ tối ưu hóa công năng cũng như mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, các loại dược liệu, mỹ phẩm được sử dụng cho khách hàng đều phải là hàng chính hãng, chất liệu, uy tín từ nguồn gốc đến xuất xứ để tránh những ảnh hưởng không đáng có từ khách hàng dẫn đến mất khách.

Chuẩn bị menu, dịch vụ của spa

Chủ spa cần xác định từ 2 – 3 dịch vụ chính, chủ chốt trong mô hình spa dưỡng sinh của mình. Những dịch vụ chính sẽ là dịch vụ được đẩy mạnh và phát triển nhất của spa, là dịch vụ mang lại lợi nhuận chủ yếu cho spa. Ngoài ra, khi chọn dịch vụ chính, bạn sẽ tập trung đào tạo nhân viên và phục vụ khách hàng ở dịch vụ đấy tốt hơn. Từ đó, tạo dựng được thương hiệu riêng cho spa của mình.

Song song với dịch vụ chính, chủ spa cũng nên đưa ra menu bao gồm 5 – 10 dịch vụ phụ, đi kèm để đa dạng lựa chọn cho khách hàng khi đến với spa của bạn.

Đăng ký chứng chỉ hành nghề

Khi mở bất kỳ mô hình kinh doanh nào kể cả spa dưỡng sinh, bạn phải đăng ký các thủ tục, giấy tờ kinh doanh liên quan. Ngoài ra, chủ spa cần có các chứng chỉ hành nghề, giấy tờ được cấp phép theo đúng pháp luật. Bạn phải đảm bảo không vi phạm điều luật gì để tránh rắc rối khi cơ quan chức năng kiểm tra cơ sở kinh doanh.

Chủ spa nên xác định từ 2 - 3 dịch vụ chính và chú trọng vào dịch vụ chính hơn
Chủ spa nên xác định từ 2 – 3 dịch vụ chính và chú trọng vào dịch vụ chính hơn

Chi phí kinh doanh spa dưỡng sinh bao nhiêu?

Bên cạnh danh sách cần chuẩn bị khi mở mô hình spa dưỡng sinh, chủ spa còn phải tìm hiểu về các loại chi phí cần thiết để lên kế hoạch và lập bảng dự toán phù hợp, cân đối với điều kiện và nhu cầu của mình.

Chi phí thuê mặt bằng

Thông thường, diện tích mặt bằng kinh doanh spa dưỡng sinh phụ thuộc rất lớn vào địa điểm mà bạn chọn ở đâu, ở trung tâm thành phố hay ngoại ô, ở đường lớn hay đường hẻm,… Chi phí cho mặt bằng thường dao động từ 10 – 20 triệu/ tháng. Khi thuê mặt bằng, chủ spa phải cọc với thời hạn ít nhất từ 3 – 6 tháng. nếu xác định kinh doanh lâu dài, bạn sẽ phải cọc trước từ 3 – 5 năm. 

Chủ spa nên cân nhắc giữa việc lựa chọn mặt bằng ở trung tâm hay ngoại thành
Chủ spa nên cân nhắc giữa việc lựa chọn mặt bằng ở trung tâm hay ngoại thành

Chi phí thiết kế không gian, nội thất

Thiết kế không gian và nội thất đẹp mắt, sang trọng, hiện đại cũng là cách để thu hút khách hàn. Tuy nhiên, vấn đề này còn tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và phong cách spa mà người chủ muốn. 

Đặc thù của mô hình spa dưỡng sinh chính là mang lại sự thoải mái, thư giãn, yên bình cho khách hàng nên đầu tư không gian theo phong cách này là một gợi ý cho bạn. Chi phí thiết kế không gian của spa dưỡng sinh bao gồm:

  • Chi phí mua sắm ghế, giường gội đầu 10 – 15 triệu/ 4 – 5 giường.
  • Chi phí mua sắm nội thất khác như tủ đồ, gương, tranh ảnh, hoa trang trí, đèn,… khoảng 5 – 10 triệu tuỳ quy mô kinh doanh.

Chi phí mua sắm dược liệu cần thiết

Những dược liệu và mỹ phẩm, vật dụng cần thiết cho spa dưỡng sinh bao gồm dầu gội, dầu xả, tinh chất dưỡng tóc, massage, mỹ phẩm,… Những vật dụng này đảm bảo phải mua nguồn hàng chính hàng, đảm bảo chất lượng. Chi phí cho dược liệu mỹ phẩm sẽ tùy thuộc rất lớn số lượng nhập hàng cũng như cơ sở giao hàng cho bạn. Ngoài ra, bạn cần phải trang bị những dụng cụ liên quan như máy sấy, khăn,… khoảng từ 5 – 7 triệu đồng.

Chi phí cho vật liệu, dược liệu cần thiết khoảng 5 - 7 triệu
Chi phí cho vật liệu, dược liệu cần thiết khoảng 5 – 7 triệu

Chi phí nhân công

Đới với những spa dưỡng sinh quy mô nhỏ, bạn chỉ cần thuê 1 – 2 kỹ thuật viên. Tuy nhiên, các cơ sở lớn thường cần đến 5 – 10 kỹ thuật viên, chuyên viên để đáp ứng nhu cầu kinh doanh. Khi đó, chủ spa có thể tính toán số lượng nhân viên với mức lương từ 6 – 10 triệu đồng/ tháng.

Chi phí quảng cáo

Để spa được nhiều người biết đến và phát triển thương hiệu, chủ spa cần chi trả cho các chương trình quảng cáo, truyền thông. Các kênh truyền thông phổ biến hiện nay chính là facebook, instagram, tiktok, google,… Chi phí cho quảng cáo trên mạng xã hội không có hạn mức cụ thể, tuỳ vào điều kiện mà bạn có thể đặt ra ngân sách quảng cáo phù hợp.

Chi phí quảng cáo trên các trang mạng xã hội là cần thiết
Chi phí quảng cáo trên các trang mạng xã hội là cần thiết

Chi phí dự trù, phát sinh

Trong thời gian xây dựng, vận hành và phát triển spa, chắc chắn sẽ có không ít chi phí phát sinh. Lúc này, chủ spa phải liên tục chi tiền cho các hoạt động như điện nước, sửa chữa, thưởng, hoa hồng cho nhân viên,… Do đó, hãy đảm bảo bạn luôn giữ cho mình một ít chi phí dừng vào trường hợp phát sinh.

Lưu ý khi kinh doanh spa dưỡng sinh 

Nếu bạn quan tâm nhiều đến chi phí xây dựng cũng như phát triển mô hình spa dưỡng sinh, bạn nên ghi chú lại những lưu ý sau, chắc chắn sẽ có ích chọn bạn:

Setup spa như thế nào để tiết kiệm chi phí

Làm thế nào để tiết kiệm chi phí là vấn đề đau đầu của nhiều chủ spa khi quyết định kinh doanh spa dưỡng sinh. Một số bí quyết cắt giảm chi phí khi mở mô hình spa dưỡng sinh mà bạn có thể tham khảo như:

  • Cắt giảm chi phí mặt bằng: Thay vì lựa chọn mặt bằng ở những địa điểm ở đường lớn, trung tâm thành phố, chủ spa có thể thuê mặt bằng trong đường hẻm hoặc các khu vực ngoài trung tâm. Điều này vừa tiết kiệm được chi phí đánh kể vừa đáp ứng yếu tố yên tĩnh của hình thức spa dưỡng sinh.
  • Chi phí thuê nhân viên: Bạn nên sắp xếp linh hoạt các ca làm của nhân viên một cách hợp lý như tăng số lượng nhân viên vào những ngày lễ hoặc khung giờ, ca làm đông khách và giảm số lượng nhân viên vào những khung giờ vắng khách. Điều này giúp chủ spa tối ưu hoá chi phí cho việc thuê nhân viên.
  • Chi phí trang trí nội thất: Nếu spa có quy mô nhỏ, bạn chỉ nên đáp ứng yếu tố không gian sáng sủa, sạch sẽ và tạo cảm giác bình yên cho khách hàng, không cần trang trí màu mè hay nhiều chi tiết.
Thiết kế spa đơn giản để tiết kiệm chi phí kinh doanh spa dưỡng sinh
Thiết kế spa đơn giản để tiết kiệm chi phí kinh doanh spa dưỡng sinh

Phương pháp để quảng bá mô hình spa dưỡng sinh 

Muốn phát triển mô hình spa dưỡng sinh và thu hút số lượng khách đông hơn, chủ spa phải có những chính sách để quảng bá, truyền thông spa của mình. Hãy lưu ý một số cách mà bạn có thể áp dụng như:

  • Quảng cáo trên các kênh truyền thông như facebook, tiktok, instagram, zalo,…
  • Thiết kế website cho spa: Đây là cách để khách hàng tìm hiểu về chất lượng và sự uy tín của spa trước khi đến. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm khách hàng thông qua website của mình.
  • Liên kết với KOL, người nổi tiếng hay có sức ảnh hưởng trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là tiktok để đến review, quay video quảng cáo cho spa của bạn.

Học quản lý spa ở đâu tốt, chất lượng?

Để xây dựng và quảng bá tốt mô hình spa dưỡng sinh của bản thân, bạn có thể tham gia các khóa học đào tạo quản lý spa tại các địa chỉ uy tín, chất lượng. 

Là một trong những địa chỉ đào tạo kỹ thuật viên chuyên ngành với các khóa học spa chuyên nghiệp, chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng và được các chủ Spa đánh giá chất lượng học viên tay nghề cao. Với số lượng lên tới hàng ngàn học viên được đào tạo mỗi năm, Seoul Academy tự hào là nơi cung cấp kỹ thuật viên spa chuyên nghiệp, tay nghề cao tại Việt Nam hiện nay.

Seoul Academy là địa chỉ đào tạo nghề thẩm mỹ uy tín đầu ngành
Seoul Academy là địa chỉ đào tạo nghề thẩm mỹ uy tín đầu ngành

Khi đăng ký khoá học đào tạo quản lý spa tại Seoul Academy, học viên sẽ nhận được:

  • Học cách lên kế hoạch, định hướng kinh doanh Spa lâu dài.
  • Cách quản lý nhân viên, chính sách tiền lương – thưởng cho nhân viên.
  • Hướng dẫn cách thức tuyển dụng, đào tạo nhân viên có chất lượng.
  • Cách setup mô hình Spa đẹp tính thẩm mỹ cao.
  • Học hỏi cách thức setup spa cho đẹp và ấn tượng
  • Hướng dẫn cách tìm kiếm khách hàng mới và khai thác khách hàng tiềm năng.
  • Hướng dẫn cách duy trì, giữ chân khách hàng hiện tại. 
Học viên của Seoul Academy tại khoá học đào tạo quản lý spa 
Học viên của Seoul Academy tại khoá học đào tạo quản lý spa

Để đăng ký học tại Seoul Academy, bạn có thể liên hệ theo những thông tin sau:

  • Địa chỉ: 436A/103 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 1800 0084 (miễn phí)
  • Website: https://seoulacademy.edu.vn/
  • Fanpage Facebook: Seoul Academy Hệ Thống Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp

Bài viết là tổng hợp “tất tần tật” về mô hình spa dưỡng sinh và những lưu ý cần tham khảo khi kinh doanh mô hình này. Theo dõi Seoul Academy để cập nhập thêm những thông tin hữu ích về ngành thẩm mỹ, làm đẹp nhé!

Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu tham gia khoá học đào tạo quản lý spa tại địa chỉ uy tín và chất lượng, hãy liên hệ ngay với Seoul Academy qua hotline 1800 0084 (miễn phí) để tư vấn.

Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết khóa học quản lý spa.

/5 ( bình chọn)

Chưa có đánh giá!

author-mobile
co-hang

Nguyễn Thuý Hằng

Trưởng Nhóm Giảng Viên, Chăm Sóc Da - Spa tại Seoul Academy – Trường Đào tạo Thẩm mỹ Quốc tế với hơn 12 năm kinh nghiệm Ngành Chăm Sóc Da, chứng chỉ thẩm mỹ Cidesco Thụy Sỹ 2011, chứng chỉ chuyên sâu Body Cibtac Singapore, ban giám khảo Hiệp hội ngành làm đẹp Asian.
Theo dõi Nguyễn Thuý Hằng qua: seoulacademy seoulacademy seoulacademy seoulacademy

BÌNH LUẬN (0 bình luận)
BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ