Nên học phun xăm hay tiêm filler? Các lưu ý khi học nghề thẩm mỹ

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn
()

Nên học nghề phun xăm hay tiêm filler là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Nhìn chung cả hai khóa học làm đẹp này đều rất hấp dẫn, mang đến cơ hội việc làm tốt. Nên chọn học chương trình nào còn phụ thuộc vào cá nhân của mỗi người và nhiều những yếu tố khách quan khác.

Học phun xăm có những ưu và nhược điểm gì?

Nhắc đến các nghề thẩm mỹ phổ biến hàng đầu không thể bỏ qua phun xăm. Với việc được khách hàng ưa chuộng nên học nghề phun xăm sẽ mang đến cho mọi người nhiều cơ hội việc làm hơn. Bên cạnh đó còn có những ưu điểm vượt trội khác từ khóa học phun xăm như:

  • Chi phí tương đối thấp chỉ giao động trong khoảng từ 7 đến 15 triệu đồng. Đó là chưa kể còn có nhiều cơ sở có mức phí rẻ dưới 7 triệu đồng.
  • Thời gian học phun xăm tương đối nhanh chóng chỉ trong vòng 1 tháng đổ lại, rất thuận tiện cho học viên.
  • Các kỹ thuật viên ra trường có thể làm việc ở các spa hoặc mở cơ sở kinh doanh riêng cho mình.
Học nghề phun xăm điêu khắc với nhiều ưu điểm vượt trội
Học nghề phun xăm điêu khắc với nhiều ưu điểm vượt trội

Tuy nhiên song song với thuận lợi nghề này cũng có các nhược điểm nhất định. Đặc biệt là việc người làm nghề quá nhiều dẫn đến tính cạnh tranh cao. Do đó không phải ai cũng có mức thu nhập ổn định với nghề phun xăm thẩm mỹ.

Các ưu và nhược điểm của khóa học tiêm filler

Giống như phun xăm, học tiêm filler cũng có các ưu và nhược điểm nhất định. Hãy cùng phân tích rõ hơn để có thể xác định nên học phun xăm hay tiêm filler. 

Xét về ưu điểm, các kỹ thuật viên tiêm filler hiện nay được các cơ sở làm đẹp đánh giá cao. Do đó khi tốt nghiệp mọi người sẽ dễ dàng hơn khi tìm việc cũng như có mức thu nhập ổn định. Cùng với đó thời gian học tiêm filler cũng là ngắn hơn nhiều so với phun xăm. Do đó vô cùng thuận tiện cho mọi người rèn luyện thêm kỹ năng, phối hợp cùng những khóa học khác.

Học tiêm filler mang đến cơ hội việc làm cao, thu nhập tốt
Học tiêm filler mang đến cơ hội việc làm cao, thu nhập tốt

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng khóa học tiêm filler lại khá kén đối tượng. Không phải ai cũng được các trường hoặc trung tâm dạy nghề nhận đào tạo. Nhiều nơi chỉ hướng dẫn cho các bác sĩ hoặc người có kiến thức về y học trước đó. Đây là một trong những khó khăn hàng đầu khi lựa chọn học khóa này. Bên cạnh đó, xét về nhu cầu khách hàng, tiêm filler cũng không phổ biến như phun xăm vì chứa đựng nhiều rủi ro nguy hiểm hơn.

Bên cạnh đó, học viên cũng cần lưu ý, xét về mức học phí, khóa tiêm filler thường sẽ có mức giá cao hơn nhiều so với chương trình học phun xăm thẩm mỹ.

Khóa học cam kết tay nghề

Đăng ký ngay

Nên học phun xăm thẩm mỹ hay tiêm filler? Nghề nào có tương lai tốt hơn?

Từ những phân tích trên có thể thấy nên học phun xăm hay tiêm filler là tùy thuộc vào từng đối tượng. Tuy nhiên mọi người không nên quá lo lắng về vấn đề này. Nếu có đủ kinh phí học viên hoàn toàn có thể kết hợp cả hai khóa học với nhau.

Việc học hai chương trình cùng lúc mang đến rất nhiều sự thuận tiện. Trước tiên là thời gian học hai khóa đều rất ngắn, kết hợp cùng nhau cũng sẽ không tốn quá nhiều thời gian. Học đa dạng các lĩnh vực sẽ giúp mọi người dễ dàng hơn để xin việc cũng như hoạt động kinh doanh sau này. Các kỹ thuật viên vừa biết phun xăm thẩm mỹ lại có kỹ thuật tiêm filler sẽ các spa, thẩm mỹ viện đánh giá cao, dễ được nhận làm và trả mức lương cao hơn.

Chính vì vậy nên hiện nay vẫn có rất nhiều học viên lựa chọn 2 hai chương trình cùng lúc. Mọi người hoàn toàn có thể cân nhắc về phương án học này.

Việc nên chọn khóa học nào phụ thuộc nhu cầu từng người
Việc nên chọn khóa học nào phụ thuộc nhu cầu từng người

Các tiêu chí chọn khóa học phun xăm và tiêm filler

Thay vì lo lắng vấn đề nên học phun xăm hay tiêm filler mọi người nên tập trung chọn cho mình điểm đào tạo uy tín. Dưới đây là một vài các tiêu chí mà học viên có thể xem xét để tìm điểm học nghề cho mình:

Quy mô trung tâm

Mọi người nên cân nhắc lựa chọn những trung tâm hoặc trường dạy phun xăm, tiêm filler có quy mô lớn. Những địa chỉ có tên tuổi, kinh nghiệm nhiều năm hoạt động sẽ đảm bảo hơn về chất lượng và sự uy tín. Do đó việc học nghề với mọi người cũng sẽ an tâm hơn.

Học viên nên ưu tiên chọn các trung tâm quy mô lớn
Học viên nên ưu tiên chọn các trung tâm quy mô lớn

Chuyên viên hướng dẫn

Học phun xăm mà đặc biệt là tiêm filler cần tìm hiểu kỹ về người hướng dẫn. Thông thường người dạy tiêm filler phải có bằng cấp rõ ràng, thậm chí là các bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo hướng dẫn học viên được chính xác nhất. Chính vì vậy học viên nên liên hệ trước và hỏi qua về chuyên viên sẽ hướng dẫn mình.

Nội dung khóa học

Một trong những tiêu chí lựa chọn phun xăm, tiêm filler đó là nội dung khóa học. Chương trình học càng chuyên sâu, nội dung đầy đủ và hiện đại sẽ càng giúp mọi người dễ dàng phát triển hơn trong công việc sau này. 

Bằng chứng nhận

Học viên cần lưu ý lựa chọn khóa học có cấp bằng chứng nhận hành nghề. Đặc biệt với kỹ thuật viên tiêm filler có yêu cầu bằng cấp rất nghiêm ngặt nên việc này lại càng quan trọng hơn. Một trung tâm đào tạo chất lượng sẽ luôn tổ chức các khóa thi và cấp bằng chứng nhận uy tín cho học viên.

Đào tạo nghề uy tín phải có cấp bằng chứng nhận
Đào tạo nghề uy tín phải có cấp bằng chứng nhận

Nên học phun xăm hay tiêm filler ở đâu uy tín?

Hiện nay có nhiều các trung tâm đào tạo phun xăm và tiêm filler chất lượng. Dưới đây là một vài cái tên uy tín hàng đầu mà học viên có thể tham khảo lựa chọn.

Hệ thống đào tạo thẩm mỹ quốc tế Seoul Academy

Hệ thống đào tạo thẩm mỹ quốc tế Seoul Academy sở hữu nhiều những khóa học khác nhau. Nếu băn khoăn không biết nên học phun xăm hay tiêm filler học viên cũng sẽ được đội ngũ chuyên gia tư vấn lựa chọn. Trường sở hữu cả hai khóa này nên mọi người hoàn toàn có thể học song song. Khóa học tổ chức bởi trường Seoul Academy luôn được đánh giá cao với nhiều ưu điểm như:

  • Đào tạo nghề chú trọng chất lượng, đảm bảo giáo trình học phun xăm có nội dung chuyên sâu, đầy đủ các kỹ năng làm nghề cho học viên.
  • Khóa học luôn được các chuyên viên hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm và tiêm filler hướng dẫn, kiến thức đạt chuẩn.
  • Phương pháp học phần lớn thời gian dành cho thực hành, giúp học viên nắm vững kiến thức lẫn kỹ năng.
  • Mọi người được cung cấp đầy đủ thiết bị cũng như tài trợ các sản phẩm mỹ phẩm, hóa chất trong suốt quá trình học.
  • Đào tạo nghề có cấp bằng chứng nhận chất lượng, uy tín với hiệu lực trên toàn quốc.
Seoul Academy là địa chỉ dạy nghề phun xăm môi uy tín hiện nay
Seoul Academy là địa chỉ dạy nghề phun xăm môi uy tín hiện nay

Ngoài hai khóa học phun xăm, tiêm filler, Seoul Academy còn nhiều các khóa học khác nhau như: Nối mi, chăm sóc da, massage body, gội đầu dưỡng sinh, nail, trang điểm chuyên nghiệp, làm tóc…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 69/39 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 18000084.

Đăng ký nhận tư vấn khóa học nghề chuyên nghiệp tại Seoul Academy.

Đăng ký ngay

Trung tâm Aura Beauty Clinic

Trung tâm Aura Beauty Clinic là cơ sở làm đẹp kết hợp đào tạo nghề được nhiều người lựa chọn. Tại đây sở hữu nhiều khóa học khác nhau đặc biệt là chương trình dạy phun xăm và tiêm filler. Trung tâm Aura Beauty Clinic sở hữu đội ngũ chuyên viên là các bác sĩ thẩm mỹ có tiếng nên chất lượng dạy nghề vô cùng đảm bảo. 

Học viên đến với trung tâm này luôn được hướng dẫn theo hình thức cầm tay chỉ việc, dạy nghề chú trọng thực hành. Học viên ra trường có thể tự tin xin việc phun xăm cũng như tiêm filler lại các cơ sở làm đẹp quy mô lớn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 126-128 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.
  • Số điện thoại: (028) 5410 8018.
Học nghề ở Trung tâm Aura Beauty Clinic chất lượng
Học nghề ở Trung tâm Aura Beauty Clinic chất lượng

Thẩm mỹ viện Orchard Group

Thẩm mỹ viện Orchard Group cũng là một trong những địa chỉ lý tưởng cho những ai muốn học nghề spa. Tại đây có nhiều khóa học khác nhau cả phun xăm lẫn tiêm filler. Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, tay nghề cao của thẩm mỹ viện sẽ đích thân hướng dẫn cho học viên.

Thẩm mỹ viện Orchard Group sở hữu trang thiết bị hiện đại, đầy đủ cùng với đó là giáo trình chuẩn quốc tế nên vô cùng đảm bảo tay nghề cho học viên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 1, Toà nhà Ngôi Sao Thăng Long, Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0825555555.
Thẩm mỹ viện Orchard Group đào tạo nghề thẩm mỹ uy tín 
Thẩm mỹ viện Orchard Group đào tạo nghề thẩm mỹ uy tín

Viện thẩm mỹ Anchee Clinic

Viện thẩm mỹ Anchee Clinic là gợi ý tiếp theo trong top các địa chỉ học phun xăm và tiêm filler chất lượng. Trung tâm hoạt động nhiều năm và cũng đã đào tạo nhiều lượt học viên khác nhau. Khóa học của trung tâm này đặc biệt chuyên sâu, tập trung trọng điểm nên thời gian học ngắn mà chất lượng lại đảm bảo.

Cùng với đó, hoàn thành khóa học ở viện thẩm mỹ Viện thẩm mỹ Anchee Clinic mọi người cũng sẽ được cấp bằng chứng nhận hành nghề uy tín.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 428 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Phú Nhuận.
  • Số điện thoại: 0945.705.000.
Viện thẩm mỹ Anchee Clinic đào tạo tiêm filler chuyên nghiệp
Viện thẩm mỹ Anchee Clinic đào tạo tiêm filler chuyên nghiệp

Vinb Academy

Nên học phun xăm hay tiêm filler ở đâu chất lượng phải kể đến Vinb Academy. Trung tâm đào tạo với rất nhiều lĩnh vực liên quan đến thẩm mỹ, làm đẹp. Vinb Academy sở hữu đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, giảng dạy hết mình và luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho học viên. Chương trình học tại Vinb Academy cũng được đánh giá cao bởi sự chuyên sâu, cam kết tay nghề cho học viên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 109 Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trung, Hà Nội.
  • Số điện thoại:  024.2321.0000.
Học nghề thẩm mỹ tại Vinb Academy
Học nghề thẩm mỹ tại Vinb Academy

Trên đây là một vài các giải đáp thắc mắc về vấn đề nên học phun xăm hay tiêm filler. Tóm lại mọi người hoàn toàn có thể kết hợp học cả hai kỹ năng này sẽ có lợi hơn cho công việc sau này. Nếu có các thắc mắc về khóa học hay liên hệ ngay với Seoul Academy qua hotline 18000084 (miễn phí) để được tư vấn rõ hơn.

Xem thêm: Những điều cần biết trước khi học phun xăm thẩm mỹ

/5 ( bình chọn)

Chưa có đánh giá!

author-mobile
co-hang

Nguyễn Thuý Hằng

Trưởng Nhóm Giảng Viên, Chăm Sóc Da - Spa tại Seoul Academy – Trường Đào tạo Thẩm mỹ Quốc tế với hơn 12 năm kinh nghiệm Ngành Chăm Sóc Da, chứng chỉ thẩm mỹ Cidesco Thụy Sỹ 2011, chứng chỉ chuyên sâu Body Cibtac Singapore, ban giám khảo Hiệp hội ngành làm đẹp Asian.

BÌNH LUẬN (0 bình luận)
BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ
VIDEO LIÊN QUAN
BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ CHÚNG TÔI
thanh nien
tuoi tre
doi song phap luat
24h
vnexpress
kenh 14
vietbao
thoi dai
HOẠT ĐỘNG SỰ KIỆN