Địa chỉ lấy khóe móng chân uy tín, không đai tại Hồ Chí Minh

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn
()

Tình trạng móng mọc dài và bị quật vào khóe gây đau nhức khá phổ biến. Đây cũng là lý do vì sao dịch vụ lấy khóe móng chân trở nên thịnh hành, được nhiều người quan tâm. Thế nhưng, nếu lấy khóe móng không cẩn thận, không mát tay, chúng ta sẽ cảm thấy rất đau, thậm chí là chảy máu, viêm móng. Vậy nên, địa chỉ lấy khóe móng chân uy tín và nhẹ tay rất được quan tâm. Hiểu được điều này, dưới đây là những địa chỉ chất lượng bạn đọc có thể tham khảo.

Bệnh viện Da liễu TP.HCM

Bệnh viện da liễu là một trong những địa chỉ lấy khóe móng chân uy tín nhất hiện nay, do chính đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, được đào tạo bài bản thực hiện. Với mọi tình trạng móng chân đâm vào khóe, bạn đều sẽ được xử lý một cách triệt để, đảm bảo an toàn, không bị mưng mủ hay viêm nhiễm về sau.

Không dừng lại ở đó, đây còn là cái tên được nhiều người nhắc đến khi điều trị các bệnh về da, hay điều trị các bệnh nấm móng, nhiễm trùng, … Đến đây, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng bới bệnh viện Da liễu TPHCM trực thuộc quản lý của Sở Y tế, tuân thủ mọi quy định về y tế và minh bạch mọi thông tin điều trị với khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần (từ 7h – 16h)
Bệnh viện da liễu trực thuộc Bộ Y tế
Bệnh viện da liễu trực thuộc Bộ Y tế

Phòng khám Da liễu Lux Beauty Center

Thêm một địa chỉ lấy khóe móng chân tại TP. HCM phù hợp với nhiều đối tượng, đó chính là phòng khám Da liễu Lux Beauty Center. Nơi đây được biết đến không chỉ là trung tâm làm đẹp uy tín và chất lượng, mà còn có đội ngũ kỹ thuật viên làm móng, xử lý và chăm sóc móng rất chuyên nghiệp.

Lux Beauty Center điều trị hầu như mọi trường hợp từ khóe móng bị quặp, bị viêm hay đau nhức thường xuyên đến các bệnh lý phức tạp cần đến bác sĩ. Điểm công của Lux Beauty Center chính là các dịch vụ đều được thực hiện một cách nhẹ nhàng, chu đáo, đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn quan tâm và đưa ra những lời khuyên tốt nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 33C1 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ Nhật (Từ 9h – 20h)
Lux Beauty Center chuyên điều trị da liễu ở quận 3
Lux Beauty Center chuyên điều trị da liễu ở quận 3

Bệnh viện Thủ Đức

Bệnh viện Thủ Đức là bệnh viện Đa khoa, trong đó, bạn có thể lấy khóe móng chân với tình trạng từ nặng đến nhẹ tại khoa Da liễu. Tại đâu đội ngũ bác sĩ, y tá sẽ thực hiện nhẹ nhàng và nhanh chóng, loại bỏ hoàn toàn tình trạng da bị mưng mủ, nhiễm trùng hay chảy máu. Quy trình nhanh gọn và chu đáo.

Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đến với bệnh viện Thủ Đức, chúng ta sẽ được phát hiện và điều trị kịp thời mọi vấn đề liên quan đến móng khóe hay các loại bệnh về móng khác. Vậy nên nếu thắc mắc lấy khóe chân gần đây, gần khu vực Thủ Đức, hãy đến ngay Bệnh viện Thủ Đức.

Tuy nhiên, vì là bệnh viện của thành phố, nên đến đây bạn phải bốc số và đợi đến lượt điều trị của mình, hoặc đặt lịch trước và đi đúng vào lịch hẹn của mình.

Bệnh viện Thủ Đức tiếp nhận hàng trăm bệnh nhân mỗi ngày
Bệnh viện Thủ Đức tiếp nhận hàng trăm bệnh nhân mỗi ngày

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 29 Phú Châu, Khu phố 5, P. Tam Phú, TP. Thủ Đức.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (Từ 6h30 – 16h30)

Tham khảo: TOP 15 tiệm làm nail quận 7 TPHCM đẹp, giá rẻ được lòng chị em nhất

Phòng khám Đa khoa Vietlife

Địa chỉ nằm ngay quận 10, khu sầm uất dân cư, Phòng khám Đa khoa Vietlife chính là cái tên quen thuộc với nhiều người. Mỗi người, Phòng khám Đa khoa Vietlife đón tiếp đông đảo khách hàng với nhiều bệnh lý khác nhau. Trong đó phòng da liễu là nơi thường xuyên được tìm đến của nhiều người đang gặp vấn đề về móng khóe chân, hay các bệnh lý liên quan đến móng như viêm, mưng mủ, nấm, …

Tại Phòng khám Đa khoa Vietlife mọi bệnh lý đều sẽ được điều trị với phác đồ riêng và quy trình điều trị chuyên sâu, rõ ràng, giúp bệnh nhân an tâm, cảm thấy thoải mái khi qua các liệu trình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 583 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (7h30 – 16h30), Thứ 7 (7h30 – 11h30)
Bệnh viện Vietlife Healthcare được đánh giá rất chất lượng
Bệnh viện Vietlife Healthcare được đánh giá rất chất lượng

Bệnh viện nhân dân 175

Giải đáp câu hỏi “lấy móng chân ở đâu tốt”, hãy tham khảo ngay Bệnh biện nhân dân 175. Bệnh viện nhân dân 175 sở hữu đội ngũ bác sĩ da liễu hàng đầu Việt Nam hiện nay, chuyên xử lý và điều trị mọi bệnh lý liên quan đến da, tóc và móng. Nếu đang gặp vấn đề móng quạp, khóe mưng mủ, đau, sưng bất thường, … hãy đến ngay Bệnh viện nhân dân 175 để được điều nhanh và sớm nhất.

Mỗi năm, Bệnh viện nhân dân 175 phục vụ hàng ngàn lượt bệnh nhân với nhiều tình trạng khác nhau. Với sự chuyên tâm hành nghề từ đội ngũ bác sĩ, quy trình làm việc và điều trị rõ ràng, chi phí được hỗ trợ bảo hiểm,  thiết bị, máy móc hiện đại, …chính những ưu điểm này, Bệnh viện nhân dân 175 luôn nằm top đầu trong danh sách khám bệnh của người dân.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 786 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (7h30 – 16h)
Bệnh viện 175 thuộc bệnh viện tuyến đầu của Miền Nam
Bệnh viện 175 thuộc bệnh viện tuyến đầu của Miền Nam

Phòng khám da liễu Doctor Acnes

Có thể khẳng định rằng, lấy khóe móng chân hay xử lý và điều trị các bệnh liên quan đến da, tóc và móng chính là lợi thế của phòng khám da liễu Doctor Acnes. Với việc hiểu được tâm lý cũng như rõ nguyên nhân gây nên các bệnh lý, Phòng khám da liễu Doctor Acnes đã luôn thực hiện khám theo quy trình phân tích rõ ràng bệnh cho các bệnh nhân, đồng thời cách xử lý cũng tuân thủ y tế, nhẹ nhàng, hiệu quả.

Phòng khám da liễu Doctor Acnes luôn là địa chỉ lấy khóe móng chân chất lượng được nhiều người lựa chọn. Ngoài ra, với các bệnh lý khác, tại đây có hệ thống thiết bị, máy móc, luôn tìm ra nhanh chóng vấn đề da liễu, từ đó đưa ra liệu trình phù hợp với từng người.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 283/34 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ Nhật (Từ 9h – 19h)
Phòng khám da liễu Doctor Acnes có đội ngũ bác sĩ nổi tiếng
Phòng khám da liễu Doctor Acnes có đội ngũ bác sĩ nổi tiếng

Phòng khám Đa khoa Vigor Health

Địa chỉ lấy khóe móng chân uy tín cuối cùng mà bài viết muốn chia sẻ, đó chính là Phòng khám Đa khoa Vigor Health. Địa chỉ này khá quen mặt với  những ai sống ở quận 3 hoặc các quận lân cận tại TP. HCM. Tại đây có cơ sở vật chất hiện đại, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt lịch và đến khám, điều trị bệnh liên quan đến móng chân, nấm móng, nhiễm trùng, mưng mủ, ….

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực, theo tiêu chuẩn phòng khám quốc tế, máy móc hiện đại, đã phục vụ cho hàng nghìn bệnh nhân mỗi năm. Do đó, phòng khám Đa khoa Vigor Health chính xác là câu trả lời cho lấy khóe móng chân ở đâu TP. HCM không đâu, chất lượng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 102A Trương Định, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (7h30 – 19h), Chủ Nhật (7h30 – 11h30)
Mặt tiền Phòng khám đa khoa Vigor Health
Mặt tiền Phòng khám đa khoa Vigor Health

Trên đây là toàn bộ những địa chỉ lấy khóe móng chân vừa uy tín, chất lượng mà bạn có thể tham khảo nếu gặp đang gặp tình trạng này. Lấy khóe móng nếu không được xử lý kịp thời và khéo léo, rất dẫn đến nhiễm trùng, đau nhức dai dẳng. Do đó việc lựa chọn nơi khám và điều trị tốt rất quan trọng. Hy vọng những gì được chia sẻ trong bài viết đã cung cấp cho bạn đọc thông tin hữu ích. Seoul Academy liên tục có các bài viết cung cấp kiến thức, nếu thắc mắc, hãy tìm kiếm trên google hay khung tìm kiếm trên website để biết thêm chi tiết.

/5 ( bình chọn)

Chưa có đánh giá!

author-mobile
co-hang

Nguyễn Thúy Hằng

Trưởng Nhóm Giảng Viên, Chăm Sóc Da - Spa tại Seoul Academy – Hệ thống Đào tạo Thẩm mỹ Quốc tế với hơn 12 năm kinh nghiệm Ngành Chăm Sóc Da, chứng chỉ thẩm mỹ Cidesco Thụy Sỹ 2011, chứng chỉ chuyên sâu Body Cibtac Singapore, ban giám khảo Hiệp hội ngành làm đẹp Asian.

BÌNH LUẬN (0 bình luận)
BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ
VIDEO LIÊN QUAN
BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ CHÚNG TÔI
thanh nien
tuoi tre
doi song phap luat
24h
vnexpress
kenh 14
vietbao
thoi dai
HOẠT ĐỘNG SỰ KIỆN