100+ Content ấn tượng cho spa làm đẹp – Bí quyết thu hút khách hàng

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn
()

Content marketing trở thành “vũ khí bí mật” trong thời đại kỹ thuật số bùng nổ, giúp các spa làm đẹp tiếp cận và chinh phục khách hàng tiềm năng. Xây dựng một chiến lược content ấn tượng cho spa làm đẹp không chỉ đơn thuần quảng cáo dịch vụ mà còn là cầu nối gắn kết thương hiệu với khách hàng. Tham khảo ngay những mẫu content và cách tạo ra những content ấn tượng, thu hút khách hàng.

Các dạng content ấn tượng cho spa làm đẹp thu hút

Có rất nhiều content ấn tượng cho spa làm đẹp giúp bạn thu hút lượt tương tác từ khách hàng. Tùy vào từng mục đích của spa dưới đây mà bạn có thể lựa chọn các mẫu content phù hợp nhất.

Content bán hàng

Đây là content thường được sử dụng trên các trang mạng xã hội facebook, instagram hoặc website, blog của các spa, thẩm mỹ viện. Khi xây dựng content bán hàng, bạn có thể lựa chọn các mẫu content ngắn thu hút sự chú ý hoặc content dạng bài viết chi tiết nếu ứng dụng cho website, blog. Ngoài ra, hiện nay còn có content dạng video nhắm đến tất cả các nền tảng TikTok, Facebook, Instagram.

Cụ thể bạn có thể tham khảo một số mẫu content sau:

Mẫu content bán hàng cho spa ấn tượng
Mẫu content bán hàng cho spa ấn tượng
  • Mẫu content ngắn thu hút sự chú ý dùng cho Facebook, Instagram:

Tiêu đề: Làn da sáng mịn không tì vết với liệu trình tắm trắng chỉ với giá 199k

Nội dung: Trải nghiệm ngay liệu trình tắm trắng với công nghệ phi thuyền tiên tiến nhất, giúp trẻ hóa làn da, xóa mờ nếp nhăn hiệu quả. Đặt lịch ngay hôm nay để nhận ưu đãi giảm 80%.

Hashtag: Bạn có thể chèn thêm các hashtag phổ biến về spa làm đẹp như: #spa #lamdep #chamsocda…

  • Mẫu content dạng bài viết chi tiết dành cho website, blog:

Tiêu đề: Liệu trình trẻ hóa da mặt công nghệ cao tại Seoul Center

Mở bài: Giới thiệu về các vấn đề khách hàng thường gặp phải, sau đó sẽ dẫn dắt đến giải pháp là liệu trình trẻ hóa da mặt công nghệ cao tại Seoul Center.

Nội dung chính: Giới thiệu chi tiết về công nghệ sử dụng, quy trình thực hiện, ưu điểm, lợi ích, có hình ảnh minh họa, feedback của khách hàng để tăng độ tin cậy.

Kết bài: Tóm tắt các lợi ích của dịch vụ và kêu gọi hành động của khách hàng liên hệ qua hotline…

Lưu ý: Đối với mẫu content dành cho website bạn cần lưu ý tối ưu SEO bao gồm hình ảnh, meta description…

  • Content dạng video dành cho các nền tảng facebook, tiktok, instagram:

Đối với loại content này thường là video ngắn dưới 1 phút giới thiệu không gian spa, quy trình dịch vụ, kết quả trước sau. Những video dài trên 1 phút sẽ là những video chia sẻ kiến thức làm đẹp, chăm sóc da tại nhà hoặc tư vấn từ các chuyên gia…

Tham khảo: Mẫu kịch bản tư vấn chăm sóc khách hàng Spa, thẩm mỹ viện

Content về thương hiệu spa

Khi xây dựng content về thương hiệu spa, bạn sẽ tập trung vào việc truyền tải thông điệp, giá trị và tạo dựng niềm tin với khách hàng. Đó có thể là câu chuyện về thương hiệu, là feedback trải nghiệm của khách hàng, khẳng định lại giá trị cốt lõi của thương hiệu hoặc content về hiệu quả trước – sau khi làm các dịch vụ của khách hàng…

Dạng content xây dựng thương hiệu spa làm đẹp
Dạng content xây dựng thương hiệu spa làm đẹp
  • Mẫu content câu chuyện thương hiệu:

Tiêu đề: Hành trình 14 năm kiến tạo vẻ đẹp cùng Seoul Center.

Nội dung: Kể về hành trình phát triển của spa, những khó khăn, thách thức và các thành tựu đạt được. Chia sẻ những câu chuyện cảm động về sự hài lòng của khách hàng đồng thời thể hiện đam mê, tâm huyết của người sáng lập, đội ngũ nhân viên.

Hình ảnh: Bổ sung các hình ảnh về spa, hình ảnh khách hàng hài lòng kèm theo bài viết.

  • Mẫu content hiệu quả trước – sau:

Đây là mẫu content ấn tượng cho spa làm đẹp khá hiệu quả, chân thực mà bất cứ spa nào cũng nên làm. Với content này bạn sẽ nêu được sự khác biệt trước và sau khi làm đẹp, trải nghiệm dịch vụ của khách hàng. Đồng thời sẽ lồng ghép các tính năng của dịch vụ đã giúp khách hàng đạt được hiệu quả sau khi làm đẹp.

Content feedback của khách hàng

Content feedback của khách hàng là một dạng nội dung cực kỳ hiệu quả để tăng độ tin cậy và thuyết phục khách hàng tiềm năng.  Khi khách hàng thấy những người khác đã có trải nghiệm tích cực với spa của bạn, họ sẽ cảm thấy yên tâm và tin tưởng hơn vào chất lượng dịch vụ.

Mẫu content feedback của khách hàng đối với các liệu trình làm đẹp tại spa
Mẫu content feedback của khách hàng đối với các liệu trình làm đẹp tại spa

Một số cách giúp tạo tạo content này ấn tượng như sau:

  • Sử dụng hình ảnh trước và sau: Đối với content này bạn sẽ đăng tải hình ảnh khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ làm minh chứng rõ ràng về hiệu quả của liệu trình tại spa. Tuy nhiên, cần lưu ý xin phép khách hàng trước khi sử dụng hình ảnh. Kết hợp cùng caption thú vị, chân thực như: “Kết quả điều trị mụn đáng ngạc nhiên của chị A, Anh B sau 1 liệu trình tại Seoul Center”.
  • Chia sẻ cảm nhận của khách hàng như một lời chứng thực: Với dạng content này bạn có thể chia sẻ những nhận xét, cảm nhận của khách hàng về spa. Có thể trích dẫn một số lời nói trực tiếp của khách hàng hoặc đăng tải ảnh chụp màn hình tin nhắn/ bình luận của khách hàng để tăng tính chân thực.
  • Quay video feedback: Bạn có thể đăng tải các video phỏng vấn khách hàng về trải nghiệm tại spa giúp mang đến cảm xúc chân thật và thu hút sự chú ý của người xem.
  • Sử dụng đánh giá của khách hàng trên các nền tảng: Có thể chia sẻ đánh giá tích cực của khách hàng từ các nền tảng facebook, google… Chụp ảnh màn hình đánh giá và đăng tải lên fanpage, website…

Content giải trí, tương tác spa

Loại content này là cách thu hút sự chú ý của khách hàng, giúp tăng lượt tiếp cận và gần gũi hơn với khách hàng trên mạng xã hội. Một số ý tưởng về content giải trí, tương tác ấn tượng cho các spa:

Mẫu content giải trí, tăng tương tác cùng khách hàng
Mẫu content giải trí, tăng tương tác cùng khách hàng
  • Minigame, quiz: Bạn có thể tạo các trò chơi nhỏ với phần thưởng là những voucher giảm giá, quà tặng sản phẩm làm đẹp. Các trò chơi như đoán tên sản phẩm/dịch vụ kèm hình ảnh một phần bị che mất; các mini game tìm điểm khác biệt giữa 2 bức ảnh… Đối với dạng content này, bạn nên khuyến khích khách hàng chia sẻ kết quả trên trang cá nhân để tăng lượt tiếp cận với tệp khách hàng rộng hơn.
  • Các topic thảo luận: Spa sẽ đưa ra các chủ đề thảo luận liên quan đến làm đẹp, chăm sóc sức khỏe hoặc tạo các cuộc bình chọn để khách hàng tương tác, bày tỏ quan điểm.

Ví dụ các topic như: Làn da của bạn thường gặp vấn đề gì? Đâu là loại mỹ phẩm “Must have” trong túi xách của bạn? Đâu là phong cách trang điểm yêu thích của bạn?…

  • Livestream chia sẻ, tư vấn trực tiếp hoặc giải đáp các thắc mắc: Các spa có thể tổ chức các buổi livestream chia sẻ kiến thức làm đẹp, tư vấn trực tiếp, giải đáp thắc mắc, tạo các trò chơi trong buổi livestream để tăng sự tương tác với khách hàng.

Xem thêm: 1001 Status hay về spa – tạo cảm hứng làm đẹp cho nàng

Tổng hợp 100+ mẫu content ấn tượng cho spa làm đẹp thu hút nhất

Bạn có thể tham khảo tổng hợp những mẫu content ấn tượng cho spa làm đẹp thu hút nhất tại một số spa hiện nay. Từ các mẫu này, bạn có thể lên ý tưởng tạo ra những mẫu content thu hút, tăng lượt tương tác cho khách hàng của mình:

Mẫu content dịch vụ làm đẹp ấn tượng đối với spa
Mẫu content dịch vụ làm đẹp ấn tượng đối với spa
Content quảng cáo nghề spa ấn tượng, thu hút
Content quảng cáo nghề spa ấn tượng, thu hút
Quảng cáo thu hút, tăng sự tương tác đến với tệp khách hàng tiềm năng
Quảng cáo thu hút, tăng sự tương tác đến với tệp khách hàng tiềm năng
Thường xuyên đa dạng các content giúp tăng sự tương tác đến với khách hàng
Thường xuyên đa dạng các content giúp tăng sự tương tác đến với khách hàng

Xem thêm: Spa có những dịch vụ gì? Những dịch vụ spa mới nhất

Click để bắt đầu tham gia khóa học

Đăng ký ngay

Hy vọng với những mẫu content ấn tượng cho spa làm đẹp cũng như bí quyết tạo content thu hút được chia sẻ trên đây sẽ giúp spa của bạn tạo nên nhiều content “đốn tim” khách hàng, vừa giúp nâng cao độ nhận diện thương hiệu và gia tăng doanh thu khủng trong tương lai. Hãy thử nghiệm những ý tưởng mới, lắng nghe phản hồi từ khách hàng và liên tục cải thiện để đạt được hiệu quả tốt nhất.

/5 ( bình chọn)

Chưa có đánh giá!

()
author-mobile
Seoul academy

Seoul academy

Hệ Thống Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Academy luôn tự hào về chất lượng đào tạo, chất lượng giảng viên cũng như nuôi dưỡng niềm say mê học tập làm đẹp của học viên, giúp học viên phát huy tối đa tiềm năng của mình.

/5 ( bình chọn)

Chưa có đánh giá!


BÌNH LUẬN (0 bình luận)
BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ
VIDEO LIÊN QUAN
BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ CHÚNG TÔI
thanh nien
tuoi tre
doi song phap luat
24h
vnexpress
kenh 14
vietbao
thoi dai
HOẠT ĐỘNG SỰ KIỆN