Top 8 địa chỉ dạy nghề spa tại Đà Nẵng giúp bạn chinh phục ước mơ

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn
()

Học nghề spa trong những năm gần đây đã và đang nhận được sự yêu thích rất lớn từ đông đảo các bạn trẻ nhờ vào đa dạng các cơ hội công việc cùng mức thu nhập cao. Do đó, lựa chọn địa chỉ dạy nghề spa ở Đà Nẵng chất lượng luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ các bạn trẻ. 

Những địa chỉ dạy nghề spa Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn vì chưa chọn được môi trường học phù hợp. Dưới đây là những gợi ý trung tâm đào tạo spa hữu ích để bạn trẻ cùng các bậc phụ huynh có thêm nhiều thông tin hữu ích:

Seoul Academy – Trường đào tạo nghề thẩm mỹ quốc tế hàng đầu tại Việt Nam

Nhắc đến địa chỉ dạy nghề spa tại Đà Nẵng uy tín và chất lượng, nhận được sự quan tâm và yêu thích của nhiều bạn trẻ, Seoul Academy là một cái tên không thể thiếu. Đây là một trong những ngôi trường chuyên đào tạo các ngành nghề liên quan đến dịch vụ làm đẹp có hệ thống chi nhánh trên khắp cả nước. Dưới đây là một số những ưu điểm của Seoul Academy để bạn có thêm nhiều thông tin để tham khảo. 

Seoul Academy - địa chỉ học spa chất lượng tại Đà Nẵng
Seoul Academy – địa chỉ học spa chất lượng tại Đà Nẵng
  • Chương trình đào tạo học nghề spa được xây dựng khoa học, đạt tiêu chuẩn quốc tế

Yếu tố đầu tiên giúp Seoul Academy nhận được sự đánh giá cao của đông đảo các bậc phụ huynh cùng các bạn trẻ đam mê làm đẹp chính là chương trình đào tạo. Nhằm giúp học viên có được nền tảng vững chắc để chinh phục được ước mơ của bản thân, đội ngũ giảng viên tại trường đã tự biên soạn chương trình học. Những tiêu chuẩn quốc tế của nghề spa đã được lồng ghép vào chương trình đào tạo, giúp học viên trở thành những chuyên viên spa chuyên nghiệp. 

Chương trình đào tạo gồm 20% nội dung lý thuyết và 80% là nội dung thực hành, trong đó 40% thực hành trên mẫu giả và 40% thực hành trên người thật. Các buổi học lý thuyết và thực hành sẽ được tổ chức xen kẽ lẫn nhau, giúp bạn ghi nhớ và vận dụng kiến thức nhanh chóng. Nhờ đó, các bạn học viên tại trường đào tạo nghề thẩm mỹ này sẽ có được nền tảng kiến thức vững chắc cùng kỹ thuật tay nghề thành thạo. 

Khóa học nghề spa cơ bản tại Seoul Academy dành cho các bạn trẻ mới bắt đầu
Khóa học nghề spa cơ bản tại Seoul Academy dành cho các bạn trẻ mới bắt đầu
  • Đa dạng các nội dung khóa học spa chuyên nghiệp để bạn lựa chọn

Đến với Seoul Academy, bạn sẽ được tham khảo đa dạng các khóa học spa chất lượng. Tùy theo nhu cầu học tập của bản thân, cùng khả năng tài chính của gia đình, bạn có thể cân nhắc để đưa ra quyết định phù hợp. Dưới đây là những khóa học nghề spa do Seoul Academy tổ chức đã nhận được sự đánh giá sự đánh giá cao của học viên. 

  • Khóa học nghề spa đơn giản: với đối tượng được nhắm đến chính là các bạn trẻ mới bắt đầu chặng đường chinh phục nghề spa của bản thân. Nội dung học chủ yếu là kiến thức cơ bản của nghề spa, những kỹ thuật cơ bản trong spa như kỹ thuật massage, chăm sóc da chuẩn y khoa,… Khóa học này thường kéo dài trong khoảng từ 1-3 tháng tùy theo số lượng buổi học mỗi tuần. 
  • Khóa học nghề spa nâng cao dành cho những bạn đã là thợ spa và có nhu cầu học tập để nâng cao hiểu biết cùng kỹ năng của bản thân. Nội dung học của khóa đào tạo này thường không có sự cố định mà thường tùy thuộc vào từng chuyên đề do Seoul Academy xây dựng. Thời gian học kéo dài từ 03 – 05 tháng và thường diễn ra vào buổi tối các ngày trong tuần. 
  • Khóa học nghề cấp tốc có nội dung đào tạo tương tự khóa học spa Đà Nẵng cơ bản nhưng được rút ngắn về thời gian đào tạo. Khóa học này đặc biệt phù hợp với những bạn học viên không có nhiều thời gian. Thời gian học sẽ kéo dài trong khoảng 1,5 tháng và diễn ra vào hầu hết các ngày trong tuần. Bạn cần đảm bảo về thời gian học nghề để theo kịp tiến độ đào tạo. 
  • Khóa đào tạo sử dụng các dụng cụ, máy móc. Với nghề spa, những dụng cụ, máy móc và thiết bị soi da, máy ánh sáng xanh, máy tinh chất,… là không thể thiếu. Khóa học này ra đời nhằm mục đích giúp bạn hiểu rõ và sử dụng thành thạo các dụng cụ, máy móc này, giúp công việc của bạn thêm thuận lợi.  
Khóa học nghề spa cơ bản tại Seoul Academy dành cho các bạn trẻ mới bắt đầu
Khóa học nghề spa cơ bản tại Seoul Academy dành cho các bạn trẻ mới bắt đầu
  • Đội ngũ giảng viên nhiệt tình, tâm huyết và gần gũi

Để góp phần tạo nên thương hiệu trường đào tạo nghề hàng đầu tại Việt Nam của Seoul Academy, đội ngũ giảng viên đóng vai trò rất quan trọng. Thầy cô đều là những người có trình độ chuyên môn vững vàng, sở hữu tay nghề cao cùng nhiều kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình làm nghề. Chắc chắn, bạn sẽ không phải thất vọng về chất lượng đào tạo mà mình sẽ nhận được tại trường đào tạo thẩm mỹ này. 

Giảng viên Seoul Academy tận tâm và luôn theo sát học viên
Giảng viên Seoul Academy tận tâm và luôn theo sát học viên

Với sự tận tình của đội ngũ giảng viên, những buổi học luôn được diễn ra trong bầu không khí vui tươi, thoải mái và chuyên nghiệp. Thầy cô sẽ luôn theo sát từng bạn học viên, đảm bảo bạn nắm vững kiến thức trong buổi học đồng thời kịp thời giải đáp các thắc mắc. Trong buổi học thực hành, bạn sẽ được giảng viên chỉnh sửa từng thao tác, giúp bạn thành thạo hơn về tay nghề. Với những đánh giá trên, Seoul Academy xứng đáng là địa chỉ học học spa tín tại Đà Nẵng nên được lựa chọn hàng đầu. 

Học nghề spa từ A – Z – Đạt thu nhập 20 triệu. Đăng ký ngay

Đăng ký ngay
  • Thông tin liên hệ

Khóa học spa Đà Nẵng tại Seoul Academy đã và đang nhận được sự yêu thích rất lớn từ các bạn trẻ nơi đây. Nếu bạn cùng cha mẹ muốn biết thêm những thông tin hữu ích về khóa học, dưới đây là những thông tin liên hệ bạn nên biết. 

  • Trụ sở chính của trường: số 69/39 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh;
  • Địa chỉ chi nhánh Đà Nẵng: 266-268 Nguyễn Tri Phương, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng;
  • Hotline tư vấn: 1800 0084 (miễn phí);
  • Fanpage: https://www.facebook.com/seoulacademy.edu.vn/

Trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ Ý My

Trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ Ý My chắc chắn là một địa chỉ học nghề làm đẹp nói chung, học nghề spa Đà Nẵng nói riêng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Những khóa học tại nơi đây đã và đang đáp ứng được nhu cầu học nghề của đa dạng các nhóm đối tượng học viên. Chương trình đào tạo tại Ý My được xây dựng khoa học và hợp lý, sắp xếp hài hòa giữa nội dung lý thuyết và thực hành. 

Học nghề spa tại trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ Ý My
Học nghề spa tại trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ Ý My

Cơ sở vật chất hạ tầng cùng các trang thiết bị phục vụ cho nhu cầu học nghề của các bạn học viên cũng được trung tâm đào tạo nghề chú trọng trang bị đầy đủ. Nhờ đó, chất lượng đầu ra của học viên Ý My luôn nhận được sự đánh giá cao từ các nhà tuyển dụng trên khắp cả nước. Sau khi hoàn thành khóa học nghề, bạn sẽ nhanh chóng có được một công việc phù hợp với bản thân cùng mức thu nhập như mơ ước. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 104 đường Lê Duẩn, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng;
  • Số điện thoại: 0905 101 808;
  • Fanpage: www.facebook.com/thammyymy/
  • Email: dothidieuhoaymy@gmail.com.

Trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ Kiều Phương

Địa chỉ dạy nghề spa tại Đà Nẵng tiếp theo các bạn trẻ có thể tham khảo để có thêm nhiều sự lựa chọn chính là trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ Kiều Phương. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo các học viên chuyên ngành làm đẹp, Kiểu Phương mở nhiều lớp học spa uy tín và chất lượng. Số lượng học viên quan tâm và đăng ký học nghề tại nơi đây chính là minh chứng rõ nét nhất về chất lượng đào tạo của Kiều Phương. 

Kiều Phương - địa chỉ học nghề spa dành cho các bạn trẻ tại Đà Nẵng
Kiều Phương – địa chỉ học nghề spa dành cho các bạn trẻ tại Đà Nẵng

Bên cạnh đó, trung tâm cũng rất chú trọng đến trang bị hệ thống các thiết bị, dụng cụ cần thiết cho những buổi học thực hành. Đội ngũ giảng viên tận tình và tâm huyết đem đến cho học viên những buổi học chất lượng. Sau khi hoàn thành khóa đào tạo nghề, bạn sẽ nhận được chứng chỉ do trung tâm cấp nhằm thuận lợi hơn trên con đường tìm kiếm công việc phù hợp với bản thân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 89 đường Lê Đình Lý, thành phố Đà Nẵng;
  • Số điện thoại: 0935 722 226;
  • Fanpage: www.facebook.com/trungtamdaotaonghethammykieuphuong/
  • Website: https://kieuphuong.com/
  • Email: kieuphuongco@gmail.com

Có thể bạn quan tâm: Bật mí top 5 trường dạy học chăm sóc da mặt tại Đà Nẵng uy tín nhất

Viện chăm sóc da Snow White

Học spa Đà Nẵng ở đâu tốt? Spa Snow White chuyên cung cấp các lớp học uy tín, chất lượng các bạn trẻ có thể tham khảo. Phát huy thế mạnh của mình trong lĩnh vực spa, massage chăm sóc cơ thể, các lớp học nghề tại Snow White rất thích hợp dành cho những bạn trẻ mới bắt đầu học nghề. Nền tảng kiến thức vững vàng được spa Snow White trang bị cho học viên sẽ khiến bạn hài lòng. 

Khóa học nghề spa tại Spa Snow White thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ
Khóa học nghề spa tại Spa Snow White thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ

Những khóa học nghề spa Đà Nẵng tại nơi đây thường kéo dài từ 02 đến 04 tháng với mức học phí rất phải chăng. Spa Snow White cam kết không thu thêm bất kỳ chi phí nào, giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn nơi đây để theo học để trở thành một chuyên viên spa chuyên nghiệp. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 121 đường Hàm Nghi, thành phố Đà Nẵng;
  • Số điện thoại: 0935 100 468 hoặc 0905 282 494;
  • Fanpage:

Galaxy Beauty Spa chuyên đào tạo khóa học spa ở Thanh Khê, Đà Nẵng

Galaxy Beauty Spa là địa chỉ học spa uy tín tại Đà Nẵng và chất lượng bạn trẻ có thể tham khảo để lựa chọn khóa đào tạo phù hợp. Với chương trình đào tạo được xây dựng khoa học, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, các bạn học viên sẽ có được chuyên môn vững vàng cùng tay nghề thành thạo. Bên cạnh đó, spa cũng có các chương trình đào tạo liên kết để học viên có thể lựa chọn. 

Galaxy Beauty Spa chú trọng phát triển tay nghề cho học viên
Galaxy Beauty Spa chú trọng phát triển tay nghề cho học viên

Các buổi học nghề tại Galaxy Spa được tổ chức vào nhiều khoảng thời gian trong ngày, thuận tiện để bạn sắp xếp lịch học cho phù hợp. Đối với các bạn học viên ở xa, spa cũng rất tạo điều kiện thông qua hỗ trợ chỗ ở và sinh hoạt hiện đại, khang trang. Lựa chọn Galaxy Beauty Spa để con em mình học nghề sẽ giúp các bậc phụ huynh thêm yên tâm. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 126 đường Lê Độ, Chính Gián, phường Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng;
  • Số điện thoại: 0824 42 55 99; 

LiLy Nguyễn Spa

Đối với những chị em yêu thích làm đẹp, LiLy Nguyễn Spa chắc chắn không còn là cái tên quá xa lạ. Nơi đây được đánh giá cao nhờ vào chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ nhân viên có tay nghề vững vàng. Những thế hệ thợ spa làm việc tại LiLy Nguyễn Spa cũng chính là những học viên do chính nơi đây đào tạo thông qua các lớp học nghề chất lượng và uy tín. 

Học viên tốt nghiệp khóa học spa tại LiLy Nguyễn Spa
Học viên tốt nghiệp khóa học spa tại LiLy Nguyễn Spa

Những buổi học chuyên nghiệp được diễn ra dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên chất lượng của LiLy Nguyễn Spa đã giúp học viên tiếp thu và nắm vững kiến thức. Thầy cô cũng sẽ kèm cặp và kịp thời sửa những lỗi thường gặp trong thực hành. Nhờ sự tận tâm này mà học viên của LiLy Nguyễn có được tay nghề rất thành thạo và vững vàng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 42 đường Đống Đa, Thuận Phước, Hải Châu, thành phố Đà Nẵng;
  • Số điện thoại: 0976 672 106.
  • Fanpage: www.facebook.com/LilyNguyenSpa/

Trung tâm đào tạo thẩm mỹ Cẩm Anh

Danh sách những địa chỉ học spa uy tín tại Đà Nẵng sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến trung tâm đào tạo thẩm mỹ Cẩm Anh. Nơi đây cung cấp đa dạng các khóa học nghề spa Đà Nẵng từ cơ bản đến nâng cao để các bạn trẻ có thể thoải mái lựa chọn. Chương trình đào tạo liên tục được cập nhật những xu thế làm đẹp mới nhất, giúp các bạn học viên thêm tự tin trong quá trình làm việc ở tương lai. 

Học viên tốt nghiệp khóa học nghề spa cơ bản tại trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ Cẩm Anh
Học viên tốt nghiệp khóa học nghề spa cơ bản tại trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ Cẩm Anh

Môi trường học tập tại trung tâm Cẩm Anh rất được chú trọng nhằm tạo cho học viên tâm lý thoải mái nhất. Hệ thống máy lạnh, bàn ghế, máy chiếu cùng hệ thống âm thanh được trang bị đầy đủ. Các dụng cụ, máy móc cần thiết cho quá trình học nghề cũng được kiểm tra thường xuyên nhằm đảm bảo vận hành tốt. 

Ngoài ra, Cẩm Anh cũng tạo điều kiện cho các học viên được quyền bảo lưu kết quả học tập của mình khi có nhu cầu. Nhờ đó, bạn trẻ sẽ thêm thoải mái khi theo học nghề spa, dễ dàng và linh động được thời gian biểu của bản thân để tiếp tục chinh phục ước mơ.  

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 50 – 54 đường Trần Tống, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng;
  • Số điện thoại liên hệ: 0904 083 107 hoặc 02363 654 375;
  • Fanpage: www.facebook.com/trungtamthammycamanh/
  • Website: https://trungtamthammycamanh.com/

Spa Belas – Trung tâm dạy nghề spa tốt ở Đà Nẵng

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn vì chọn lựa được một địa chỉ học nghề spa uy tín Đà Nẵng, hãy tham khảo các khóa học nghề do spa Belas tổ chức. Với chương trình đào tạo chất lượng, kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành đã giúp các bạn học viên tại Belas có được nền tảng công việc vững chắc.

Belas Spa nhận được sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ về khóa học spa Đà Nẵng
Belas Spa nhận được sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ về khóa học spa Đà Nẵng

Mức học phí theo học nghề tại Spa Belas cũng rất phải chăng, phù hợp với khả năng kinh tế của rất nhiều gia đình. Bên cạnh đó, spa cũng thường xuyên có những sự hỗ trợ dành cho các bạn học viên có thành tích tốt trong học tập. Những buổi thực hành trên người thật, học viên cũng sẽ được trả công, giúp bạn có thêm một nguồn thu nhập để trang trải cho cuộc sống của mình. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 60 đường Nguyễn Văn Linh, thành phố Đà Nẵng;
  • Số điện thoại: 0236 352 5638 hoặc -236 352 5639;
  • Website: https://belasspa.com/
  • Fanpage: www.facebook.com/
  • Email: info@belasspa.com.

Học spa ở Đà Nẵng bao nhiêu tiền?

Mức học phí để theo học nghề spa Đà Nẵng hiện nay được đánh giá là rất phải chăng, giao động trong mức từ 5 triệu đồng đến 15 triệu đồng. Tùy theo chương trình đào tạo, nội dung của khóa học cùng địa chỉ học nghề bạn lựa chọn, mức học phí sẽ có sự chênh lệch nhất định. Đây là mức tiền nằm trong khả năng kinh tế của hầu hết gia đình. 

Mức học phí của các khóa đào tạo nghề spa rất phải chăng, phù hợp với nhiều gia đình
Mức học phí của các khóa đào tạo nghề spa rất phải chăng, phù hợp với nhiều gia đình

Bên cạnh đó, nhiều địa chỉ học nghề sẽ có những chính sách, chương trình hỗ trợ về miễn hoặc giảm học phí dành cho các học viên. Nếu có thành tích học tập tốt, bạn sẽ có thêm cơ hội được trao tặng nhiều suất học bổng ý nghĩa. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm để theo học spa Đà Nẵng để chinh phục ước mơ của bản thân. 

Xem thêm: Top địa điểm học quản lý spa tại Đà Nẵng uy tín

Vừa học vừa làm spa tại Đà Nẵng có tốt không?

Vừa học vừa làm là một hình thức đào tạo nghề rất phổ biến hiện nay và nhận được sự ủng hộ, đánh giá cao của đông đảo các bạn trẻ. Hình thức này vừa giúp bạn tiết kiệm được thời gian, vừa giúp bạn có thêm một khoản thu nhập nhất định trong quá trình học nghề. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên vừa học vừa làm spa tại Đà Nẵng hay không? Câu trả lời dành cho bạn chắc chắn sẽ là có. 

Học nghề spa tại trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ Ý My
Học nghề spa tại trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ Ý My

Việc đào tạo theo hình thức vừa học vừa làm hiện được rất nhiều địa chỉ dạy nghề spa Đà Nẵng ứng dụng trong khóa học nghề. Để đảm bảo chất lượng nhận được, bạn nên chú ý sắp xếp thời gian của bản thân cho phù hợp, tập trung và nghiêm túc khi lên lớp để giúp tiếp thu kiến thức dễ dàng. Lựa chọn địa chỉ học nghề uy tín và chất lượng cũng là yếu tố rất cần thiết các bạn nên chú trọng. 

Nghề spa hiện đang có được rất nhiều tiềm năng để phát triển và nhận được sự quan tâm rất lớn từ đông đảo các bạn trẻ. Tìm hiểu những địa chỉ dạy nghề spa Đà Nẵng chất lượng và uy tín sẽ giúp bạn chinh phục được ước mơ của bản thân một cách thuận lợi hơn. Chăm chỉ học tập và rèn luyện tay nghề, chắc chắn thành công sẽ đến với bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm: Top 8 địa chỉ học gội đầu dưỡng sinh tại Đà Nẵng uy tín nhất

/5 ( bình chọn)

Chưa có đánh giá!

author-mobile
co-hang

Nguyễn Thúy Hằng

Trưởng Nhóm Giảng Viên, Chăm Sóc Da - Spa tại Seoul Academy – Trường Đào tạo Thẩm mỹ Quốc tế với hơn 12 năm kinh nghiệm Ngành Chăm Sóc Da, chứng chỉ thẩm mỹ Cidesco Thụy Sỹ 2011, chứng chỉ chuyên sâu Body Cibtac Singapore, ban giám khảo Hiệp hội ngành làm đẹp Asian.

BÌNH LUẬN (0 bình luận)
BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ
VIDEO LIÊN QUAN
BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ CHÚNG TÔI
thanh nien
tuoi tre
doi song phap luat
24h
vnexpress
kenh 14
vietbao
thoi dai
HOẠT ĐỘNG SỰ KIỆN