Seoul Academy – “Cho đi đâu cần nhận lại”

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn
()

Chiều ngày 22/08, đoàn thiện nguyện Seoul Academy đã có mặt tại Bệnh viện Nhi đồng 1 để trao phần quà giá trị 5.000.000 VNĐ cho gia đình bé Nguyễn Minh Hòa (sinh năm 2020), một trong những bệnh nhi đang điều trị bệnh Vảy nến mủ toàn thân trong thời gian dài. 

Seoul Academy đã có mặt tại Bệnh viện Nhi đồng 1 để trao phần quà 5.000.000 VNĐ
Seoul Academy đã có mặt tại Bệnh viện Nhi đồng 1 để trao phần quà 5.000.000 VNĐ

Với hoàn cảnh của bé, ngay từ khi sinh ra, bé đã được chẩn đoán mắc bệnh Vảy nến mủ với các vết thương được hình thành trên làn da non nước, cùng cái đau dằn xé mỗi khi ngứa ngáy và bong tróc. 

“Có con là một điều hạnh phúc, sinh được con ra, chỉ mong muốn con được khỏe mạnh, đầy đủ, được vui chơi, cười đùa bình thường với bạn bè. Nhưng ….” câu nói nghẹn lại của người mẹ như xé lòng người nghe, có lẽ, không chỉ những người làm cha, làm mẹ mới hiểu được điều này này. Mà ngược lại, dù không cắt ruột sinh ra, thì chỉ cần nhìn thấy bé, ai cũng thương cảm và mong muốn đóng góp một phần nào đó để bé được điều trị một cách nhanh chóng, hết bệnh, được vui đùa như bao đứa trẻ 2 tuổi khác. 

Tình trạng bệnh tình của bé
Tình trạng bệnh tình của bé

Được biết, gia đình bé Nguyễn Minh Hòa không mấy khá giả, từ khi bé bệnh, người mẹ phải nghỉ làm để chăm lo 24/24 trong bệnh viện. Gánh nặng đè lên đôi vai gầy của người cha. Tuy nhiên, tiền viện phí cao, bệnh tình bé ngày càng trở nặng và đòi hỏi chi phí điều trị lớn hơn. Do đó, gia đình bé thật sự bế tắc và khó khăn hơn rất nhiều. 

Người mẹ nghẹn lời khi kể về đứa con bé bỏng của mình
Người mẹ nghẹn lời khi kể về đứa con bé bỏng của mình

Ngay khi nhận được thông tin về bé và gia đình, Ban thiện nguyện Seoul Academy đã đến động viên, trao phần quà 5.000.000 VNĐ từ “Quỹ thiện nguyện Ánh Trăng Yêu Thương” để hỗ trợ, gánh vác một phần nào khó khăn cho gia đình. Hy vọng với phần quà này, gia đình bé sẽ có thêm chi phí để tiếp tục điều trị cho bé. Và cũng hy vọng, bé nhanh hết bệnh, trở thành một chàng trai khỏe mạnh và hoạt bát. 

Tất cả sẽ cầu nguyện cho bé, chàng trai tháng 11 đáng yêu và đầy nghị lực. Hãy nhanh chóng khỏe mạnh em nhé. THƯƠNG YÊU. 

=======

– Thông tin của Bé: Võ Nguyễn Minh Hòa, sinh ngày 05/11/2020, quê quán Tiền Giang

– Hiện tại bé đang điều trị tại Bệnh Viện Nhi Đồng 1, Quận 10, TP.HCM

Rất mong được các tấm lòng mở rộng của các mạnh thường quân chung tay góp sức hỗ trợ cho cháu bé. 

Hoặc mạnh thường quân có thể liên hệ ngay với Seoul Academy để biết thêm chi tiết, cũng như gửi gắm các phần quà cho bé. 

/5 ( bình chọn)

Chưa có đánh giá!

author-mobile
co-hang

Nguyễn Thúy Hằng

Trưởng Nhóm Giảng Viên, Chăm Sóc Da - Spa tại Seoul Academy – Trường Đào tạo Thẩm mỹ Quốc tế với hơn 12 năm kinh nghiệm Ngành Chăm Sóc Da, chứng chỉ thẩm mỹ Cidesco Thụy Sỹ 2011, chứng chỉ chuyên sâu Body Cibtac Singapore, ban giám khảo Hiệp hội ngành làm đẹp Asian.

BÌNH LUẬN (0 bình luận)
BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ
VIDEO LIÊN QUAN
BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ CHÚNG TÔI
thanh nien
tuoi tre
doi song phap luat
24h
vnexpress
kenh 14
vietbao
thoi dai
HOẠT ĐỘNG SỰ KIỆN