Seoul Academy ra mắt hệ sinh thái Website Việc làm toàn quốc vieclamlamdep.com

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn
()

Ngày 18/10/2024 vừa qua Hệ thống Đào tạo Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Academy đã chính thức ra mắt website việc làm mang tên vieclamlamdep.com nhằm đáp ứng như cầu tìm việc của kỹ thuật viên nói chung cũng như học viên Seoul Academy mới ra trường nói riêng. Đồng thời điều này cũng minh chứng cho CAM KẾT CÓ NGHỀ mà Seoul Academy đã luôn nhấn mạnh từ trước đến nay.

Lễ ra mắt website vieclamlamdep.com

Lễ ra mắt website vieclamlamdep.com được tổ chức trang trọng tại Hội trường Hệ thống Đào tạo Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Academy với sự tham gia của đại diện BGH trường, các thầy cô giáo và đặc biệt là hơn 100 học viên sắp ra trường ở tất cả các ngành đào tạo.

Tại buổi lễ, học viên sẽ được trình bày chi tiết và cụ thể về chức năng, cách vận hành và sử dụng kênh tuyển dụng. Không dừng lại ở đó, học viên còn có dịp gửi CV cũng như thấy rõ được những việc làm đang cần nguồn lao động một cách rõ nét.

Lễ ra mắt diễn ra trong không khí trang trọng
Lễ ra mắt diễn ra trong không khí trang trọng

Tại ngày lễ, đại diện HR Seoul Academy – Ông Trương Thanh Tú đã chia sẻ: “ vieclamlamdep.com được ra đời nhằm mục đích mang đến những công việc, vị trí tuyển dụng tốt và uy tín nhất cho các ứng viên tìm việc. vieclamlamdep.com cam kết mọi thông tin trên nền tảng đều được công khai về: lương, chính sách việc làm, tiêu chuẩn, chuyên môn, chế độ, …

Hy vọng, thông qua kênh tuyển dụng này sẽ góp phần hỗ trợ các bạn học viên nhanh chóng có bến đổ thành công dành cho bản thân mình và trong thời gian sắp tới, vieclamlamdep.com sẽ luôn phát triển mạnh mẽ, mở rộng khu vực tuyển dụng và ngày càng nhiều vị trí chất lượng cho các bạn học viên, những đối tượng đang tìm việc”.

Website vieclamlamdep.com được rất nhiều học viên quan tâm
Website vieclamlamdep.com được rất nhiều học viên quan tâm

Vieclamlamdep.com – Hệ sinh thái việc làm chất lượng

Vieclamlamdep.com là kênh tuyển dụng và cung cấp việc làm uy tín, chất lượng dành riêng cho ngành thẩm mỹ, làm đẹp như: Chăm sóc da – Spa, Phun xăm thẩm mỹ, Nail, Nối mi, Trang điểm và Gội đầu dưỡng sinh thông qua hình thức online. Thông qua kênh tuyển dụng này, các kỹ thuật viên mới ra trường hoặc những đối tượng đang có nhu cầu tìm việc sẽ dễ dàng tiếp cận với các nhà tuyển dụng ngành làm đẹp, đa dạng vị trí làm việc, mức lương cao và luôn công khi quyền lợi.

Với sứ mệnh đóng góp hết mình trong việc xây dựng và nâng tầm chất lượng việc làm – nguồn cung ứng lao động trong và ngoài nước một cách chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn quốc tế, vieclamlamdep.com sẽ luôn cố gắng hoàn thiện, tạo ra sự gần gũi và thân thiện cho người dùng. Tính đến hiện tại, kênh vieclamlamdep.vn đang có sự góp mặt của hơn 3.000+ nhà tuyển dụng, hơn 100.000 lượt truy cập mỗi ngày và hơn 200 CV ứng viên được tải lên.

Và doanh nghiệp tuyển dụng trải đều toàn quốc, tập trung nhiều ở các thành phố lớn trong nước. Chính điều này sẽ giúp các ứng viên dễ dàng có được công việc gần nơi mình sống, vị trí ưng ý và mức lương phù hợp.

Học viên được hướng dẫn chi tiết cách sử dụng website
Học viên được hướng dẫn chi tiết cách sử dụng website

Có thể thấy rằng, vieclamlamdep.com là minh chứng rõ nét và khẳng định về cam kết giới thiệu việc làm, cam kết đầu ra cho tất cả học viên. Website chỉ vừa ra mắt, trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay 1800 0084 hoặc phòng học vụ để được giải đáp chi tiết.

/5 ( bình chọn)

Chưa có đánh giá!

author-mobile
co-hang

Nguyễn Thúy Hằng

Trưởng Nhóm Giảng Viên, Chăm Sóc Da - Spa tại Seoul Academy – Hệ thống Đào tạo Thẩm mỹ Quốc tế với hơn 12 năm kinh nghiệm Ngành Chăm Sóc Da, chứng chỉ thẩm mỹ Cidesco Thụy Sỹ 2011, chứng chỉ chuyên sâu Body Cibtac Singapore, ban giám khảo Hiệp hội ngành làm đẹp Asian.

BÌNH LUẬN (0 bình luận)
VIDEO LIÊN QUAN
BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ CHÚNG TÔI
thanh nien
tuoi tre
doi song phap luat
24h
vnexpress
kenh 14
vietbao
thoi dai
HOẠT ĐỘNG SỰ KIỆN