Lễ ký kết Chuyển giao Công nghệ Meso không kim & Điều trị mụn y khoa

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn
()

Ngày 09/10/2024 vừa qua, Hệ thống Đào tạo Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Academy đã tổ chức lễ ký kết chuyển giao 2 công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay: Meso không kim & Điều trị mụn y khoa. Thông qua lễ ký kết này, Seoul Academy sẽ được phép đưa 2 công nghệ vào chương trình học, giúp học viên tiếp cận nhanh và gần nhất với các phương pháp thẩm mỹ tốt nhất thị trường.

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ Meso không kim được diễn ra long trọng
Lễ ký kết chuyển giao công nghệ Meso không kim được diễn ra long trọng

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ: Meso không kim & Điều trị mụn y khoa

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ: Meso không kim & Điều trị mụn y khoa được diễn ra thành công trong không khí trang trọng và vui tươi. Cái bắt tay vàng giữa phía Seoul Academy và Seoul Center chính là cột mốc đánh dấu quan trọng trong việc thay đổi chương trình học của học viên về sau.

Thông qua ký kết, giáo trình ngành chăm sóc da đang được triển khai tại Seoul Academy sẽ có sự thay đổi với các kiến thức chuyên sâu hơn về điều trị mụn y khoa và đồng thời áp dụng phương pháp Meso không kim vào bài giảng. Từ đó, học viên sẽ được tiếp cận sớm nhất liệu trình làm đẹp thịnh hành và xu hướng nhất hiện nay.

Phương pháp Meso không kim được bác sĩ TMV Seoul Center trình bày rõ ràng
Phương pháp Meso không kim được bác sĩ TMV Seoul Center trình bày rõ ràng

Tại buổi lễ, Nguyễn Thúy HằngTrưởng ngành Chăm sóc da tại Seoul Academy đã chia sẻ: “Thật vinh dự khi được Seoul Center chuyển giao công nghệ làm đẹp Meso không kim, đây là một trong những phương pháp làm đẹp thịnh hành và có công nghệ phát triển tân tiến nhất hiện nay. Việc ký kết chuyển giao công nghệ lần này cũng như minh chứng cho việc Seoul Academy vẫn đang là luôn đi đầu trên thị trường về chương trình đào tạo. Và Seoul Academy cũng xin hứa tất cả sẽ được áp dụng vào bài giảng và mang đến cho học viên những giá trị kiến thức tốt nhất”.

Công nghệ Meso không kim được bác sĩ thực hiện demo trên mẫu ngay tại lễ ký kết
Công nghệ Meso không kim được bác sĩ thực hiện demo trên mẫu ngay tại lễ ký kết

Meso không kim – Công nghệ chăm sóc da đột phá không xâm lấn

Meso không kim là một bước tiến mới trong công nghệ trẻ hóa da không xâm lấn, giúp da được cải thiện một cách toàn diện, phục hồi lão hóa và giải quyết mọi vấn đề về da: dân sần sùi, không đều màu, kém sắc, mụn, vết chân chim, vết nhăn, … Trước khi ra mắt thị trường, phương pháp đã được các chuyên gia, beauty blogger và đặc biệt đội ngũ y bác sĩ tại Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Academy kiểm chứng an toàn, tính hiệu quả.

Nhờ vào liệu pháp Meso không kim, dưỡng chất sẽ được đưa xuống lớp biểu bì của da thông qua thiết bị được tích hợp kim nano chuyên dụng, siêu nhỏ, không gây bất kỳ tổn thương nào trên da như các liệu pháp meso đi kim thông thường. Không dừng lại ở đó, phương pháp này còn sử dụng loại collagen làm đẹp da với công nghệ tăng sinh mạnh mẽ, giúp da tái tạo gấp 3 lần, khắc phục mọi khuyết điểm trên làn da, đặc biệt là da bị lão hóa.

Một số sản phẩm hỗ trợ được trưng bày trong lễ ký kết
Một số sản phẩm hỗ trợ được trưng bày trong lễ ký kết
Học viên đặt nhiều câu hỏi trong bài chia sẻ về Meso không kim
Học viên đặt nhiều câu hỏi trong bài chia sẻ về Meso không kim

Sau thực hiện, da không đau, không sưng phù, không cần nghỉ dưỡng, đảm bảo được các tiêu chí: Đẹp – An toàn – Cam kết về liệu trình. Và đây cũng là các tiêu chí mà phía Seoul Academy đã khẳng định, đảm bảo trong lúc chuyển giao công nghiệp, áp dụng vào chương trình học cho tất cả học viên.

/5 ( bình chọn)

Chưa có đánh giá!

author-mobile
co-hang

Nguyễn Thúy Hằng

Trưởng Nhóm Giảng Viên, Chăm Sóc Da - Spa tại Seoul Academy – Hệ thống Đào tạo Thẩm mỹ Quốc tế với hơn 12 năm kinh nghiệm Ngành Chăm Sóc Da, chứng chỉ thẩm mỹ Cidesco Thụy Sỹ 2011, chứng chỉ chuyên sâu Body Cibtac Singapore, ban giám khảo Hiệp hội ngành làm đẹp Asian.

BÌNH LUẬN (0 bình luận)
VIDEO LIÊN QUAN
BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ CHÚNG TÔI
thanh nien
tuoi tre
doi song phap luat
24h
vnexpress
kenh 14
vietbao
thoi dai
HOẠT ĐỘNG SỰ KIỆN